Gặp mặt và khen thưởng thành tích trong đấu tranh Chuyên án 121V

Gặp mặt và khen thưởng thành tích trong đấu tranh Chuyên án 121V
​Ngày 19/8/2021, đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã đến tặng hoa, chúc mừng chiến công đặc biệt xuất sắc của các lực lượng tham gia phá thành công chuyên án 121V. Sau khi nghe Thượng tá Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo nhanh kết quả đấu tranh chuyên án 121V, bắt 2 đối tượng, thu 98 bánh, có trọng lượng 34,3 kg heroin vào ngày 13/8/2021; đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà lực lượng Công an Điện Biên đạt được trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới lực lượng công an cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh tại cơ sở, không để bị động bất ngờ, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng bảo đảm an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm về chính trị, kinh tế trên địa bàn, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Ngày 19/8/2021, đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã đến tặng hoa, chúc mừng chiến công đặc biệt xuất sắc của các lực lượng tham gia phá thành công chuyên án 121V.
 

Đồng chí Lê Thành Đô - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên tặng hoa Ban Giám đốc Công an tỉnh
 
Sau khi nghe Thượng tá Nguyễn Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh báo cáo nhanh kết quả đấu tranh chuyên án 121V, bắt 2 đối tượng, thu 98 bánh, có trọng lượng 34,3 kg heroin vào ngày 13/8/2021; đồng chí Lê Thành Đô, Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà lực lượng Công an Điện Biên đạt được trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm về ma túy trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới lực lượng công an cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh tại cơ sở, không để bị động bất ngờ, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng bảo đảm an toàn tuyệt đối các mục tiêu trọng điểm về chính trị, kinh tế trên địa bàn, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.
Chiến công đặc biệt xuất sắc này thành công vào đúng dịp kỷ niệm 76 năm này truyền thống CAND Việt Nam như thêm một lời khẳng định: Công an Điện Biên đã và đang từng ngày nỗ lực giữ vững ANCT - TTATXH, góp phần to lớn vào mục tiêu phát triển KTXH của địa phương trong nhiều năm qua.
Đồng chí Lê Thành Đô - Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng Ban chuyên án và tặng bằng khen cho 01 tập thể, 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án 121V./.
 

Tác giả bài viết: An ninh Điện Biên

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn