Giải thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên

Giải thể thao chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, sống động và bổ ích cho học viên trong hoạt động ngoại khóa
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, sống động và bổ ích cho học viên trong hoạt động ngoại khóa. Từ ngày 15/3 đến ngày 20/3, tại Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh, Chi đoàn Tổ chức cán bộ đã tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).
Theo đó, giải thi đấu gồm hai nội dung: Bóng đá nam 07 người và Bóng chuyền nam, với sự tham gia của các vận động viên là học viên đang theo học tại các lớp Học viện CSND và Học viện ANND. Trong đó có 02 lớp đại học Cảnh sát nhân dân, 01 lớp đại học An ninh nhân dân, mỗi lớp chia làm 02 đội, 01 đội bóng đá, 01 đội bóng chuyền, thi đấu với hình thức đấu vòng tròn tính điểm. Qua 05 ngày thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha kiến tạo ghi bàn ấn tượng, rượt đuổi tỷ số rất gay cấn. Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao giải nhất ở cả 02 nội dung, bóng đá và bóng chuyền cho lớp Đại học ANND.
Đây là hoạt động bổ ích ý nghĩa, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, với tinh thần đoàn kết cùng rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần giảng dạy, học tập cũng như phụ vụ cho công tác chiến đấu, phòng chống các loại tội phạm, bảo đảm ANTT trên địa bàn./.



 

 

Một số hình ảnh về giải đấu

Tác giả bài viết: Nông Tuấn