HPN Công an tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp

HPN Công an tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp
​Chào mừng đại hội phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên đã xây dựng và triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, ngay trong những ngày đầu tháng 7 này đã tổ chức thực hiện 02 công trình, phần việc phụ nữ “Thắp sáng bản làng” và “Vườn hoa Phụ nữ”.
Chào mừng đại hội phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Điện Biên đã xây dựng và triển khai nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, ngay trong những ngày đầu tháng 7 này đã tổ chức thực hiện 02 công trình, phần việc phụ nữ “Thắp sáng bản làng” và “Vườn hoa Phụ nữ”.

Công trình “Vườn hoa Phụ nữ” được HPN Công an tỉnh triển khai tại khuôn viên Công an tỉnh
 
Gần 100 cán bộ hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tham gia dọn vệ sinh, cải tạo đất và trồng 500 gốc hoa trong. BCH Hội cũng đã phân công lịch chăm sóc tưới cây cụ thể để duy trì vườn hoa, giữ cho cảnh quan, môi trường “Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn - Văn minh”. Những đóa hoa khoe sắc vươn mình trong nắng như một hình tượng đẹp cho hình ảnh những nữ chiến sỹ Công an bản lĩnh, kiên cường trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT. Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp, Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng vừa chủ trì, tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi với Hội phụ nữ Ban chỉ huy quân sự tỉnh, Công ty xổ số kiến thiết Điện Biên, Nữ công liên đoàn lao động tỉnh. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khỏe cùng không khí sôi nổi, vui vẻ, buổi giao lưu thể thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, tiếp tục gắn kết mối quan hệ với hội viên các HPN trên địa bàn./.


Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi với HPN các cơ quan, ban ngành của tỉnh
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn