Hỗ trợ làm nhà cho 1.762 hộ nghèo tại huyện Mường Nhé, Nậm Pồ

Hỗ trợ làm nhà cho 1.762 hộ nghèo tại huyện Mường Nhé, Nậm Pồ
​Trên tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, bằng nguồn vốn Bộ Công an vận động các nhà nhà tài trợ đóng góp, Công an tỉnh Điện Biên là lực lượng nòng cốt phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tỉnh triển khai xây dựng, hỗ trợ sửa chữa 1.762 ngôi nhà cho các hộ nghèo thuộc các huyện Mường Nhé, Nậm Pồ trong thời gian ngắn. Đây là chủ trương đúng đắn, nhân văn, góp phần xóa đói giảm nghèo, ổn định dân cư, người dân thêm tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, từ đó cùng chung tay với lực lượng Công an trong công tác bảo đảm ANTT tại cơ sở.
Trên tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, bằng nguồn vốn Bộ Công an vận động các nhà nhà tài trợ đóng góp, Công an tỉnh Điện Biên là lực lượng nòng cốt phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tỉnh triển khai xây dựng, hỗ trợ sửa chữa 1.762 ngôi nhà cho các hộ nghèo thuộc các huyện Mường Nhé, Nậm Pồ trong thời gian ngắn. Đây là chủ trương đúng đắn, nhân văn, góp phần xóa đói giảm nghèo, ổn định dân cư, người dân thêm tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, từ đó cùng chung tay với lực lượng Công an trong công tác bảo đảm ANTT tại cơ sở.
 
Description: D:\Gửi trang thông tin điện tử\ảnh 10 sự kiện\Công an tỉnh ĐB làm nhà cho hộ nghèo, ổn định dân cư tại huyện Nậm Pồ.jpg
Công an tỉnh Điện Biên làm nhà cho hộ nghèo, ổn định dân cư tại
huyện Nậm Pồ
Description: D:\Gửi trang thông tin điện tử\ảnh 10 sự kiện\IMG_9891.JPG
Công an tỉnh Điện Biên bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại huyện Mường Nhé