Khai mạc giải bóng chuyền Công Nông Binh lần thứ 36 năm 2019

Khai mạc giải bóng chuyền Công Nông Binh lần thứ 36 năm 2019
Vừa qua, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh và Hội nông dân tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng chuyền đoàn kết Công Nông Binh tỉnh lần thứ 36 năm 2019. Giải bóng chuyền đoàn kết Công nông binh tỉnh lần thứ 36 năm 2019 với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức lao động, CBCS lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên các trường chuyên nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung: nội dung Nam khối các sở, ngành; khối Nam các huyện, thị, thành phố; khối Nam nông thôn; khối Nữ công binh và khối nữ nông thôn.
Vừa qua, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Liên đoàn lao động tỉnh và Hội nông dân tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng chuyền đoàn kết Công Nông Binh tỉnh lần thứ 36 năm 2019.
Giải bóng chuyền đoàn kết Công nông binh tỉnh lần thứ 36 năm 2019 với sự tham gia của hơn 200 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức lao động, CBCS lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên các trường chuyên nghiệp và nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh. Các vận động viên thi đấu ở 5 nội dung: nội dung Nam khối các sở, ngành; khối Nam các huyện, thị, thành phố; khối Nam nông thôn; khối Nữ công binh và khối nữ nông thôn.
Ngay sau lễ khai mạc các đội bóng nam khối sở, ngành đã bước vào thi đấu tranh tài với 2 trận đấu giữa các đội nam Công an tỉnh gặp nam Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh và nam Sở giáo dục gặp nam Bộ chỉ huy quân sự tỉnh. Được đánh giá là những đội có trình độ và chất lượng chuyên môn cao, nên ngay khi các đôi nam bước vào thi đấu đều đã tỏ rõ sự quyết tâm và tinh thần thi đấu của mình. Chính vì vậy, khi thi đấu các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu một cách nhiệt tình, sôi nổi, tạo ra được nhiều đường bóng hay, hấp dẫn cho khán giả đến xem và cổ vũ. Qua 2 séc đấu, với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đội nam Công an tỉnh dành chiến thắng với tỷ số 2 - 0. Với sự chuẩn bị tốt về chuyên môn của các đội tham dự, giải bóng chuyền đoàn kết công nông binh năm nay hứa hẹn sẽ cống hiến cho khan giả những trận đấu hay và hấp dẫn. Giải đấu sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 04 - 08/11/2019)./.
* Một số hình ảnh giải bóng chuyền Công Nông Binh năm 2019:

 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn