Khánh thành điểm trường Huổi Pết - Trường PTDT bán trú Pá Mỳ

Khánh thành điểm trường Huổi Pết - Trường PTDT bán trú Pá Mỳ
Ngày 07/4, Công an tỉnh, Công ty Cổ phần phụ kiện và nhà Thép Nhất phối hợp với cấp uỷ, chính quyền xã Pá Mỳ, Phòng GDĐT huyện và Công an huyện Mường Nhé tổ chức khánh thành điểm trường Huổi Pết, Trường PTDTBT Tiểu học Pá Mỳ, huyện Mường Nhé.
Ngày 07/4, Công an tỉnh, Công ty Cổ phần phụ kiện và nhà Thép Nhất phối hợp với cấp uỷ, chính quyền xã Pá Mỳ, Phòng GDĐT huyện và  Công an huyện Mường Nhé tổ chức khánh thành điểm trường Huổi Pết, Trường PTDTBT Tiểu học Pá Mỳ, huyện Mường Nhé.



Hình ảnh tại Lễ khánh thành.
 
Nằm trong chuỗi hoạt động xã hội tình nghĩa thực hiện trên địa bàn tỉnh Điện Biên, với mức đầu tư 500 triệu đồng, Công ty cổ phần phụ kiện và nhà Thép Nhất đã kết nối với Công an tỉnh Điện Biên tiến hành khảo sát, thiết kế và thi công điểm trường Huổi Pết, xã Pá Mỳ, huyện Mường Nhé từ cuối tháng 12.2021 gồm 02 phòng học, nhà vệ sinh, sân bê tông và một số thiết bị học tập cho học sinh.  
Công trình hoàn thành đã giúp cho thầy, trò điểm trường không còn phải dậy và học trong căn phòng tạm bợ rách nát mà thay vào đó là một điểm trường khang trang, sạch sẽ, an toàn và đầy đủ hơn; từ đó góp phần giúp các thế hệ học sinh nơi đây có thêm động lực và niềm tin để tiếp tục cố gắng, vươn lên trong học tập./.

Tác giả bài viết: Văn Hiển