Khánh thành điểm trường tại các huyện Điện Biên, Tủa Chùa

Khánh thành điểm trường tại các huyện Điện Biên, Tủa Chùa
Trong 2 ngày, 17, 18/11, Công an tỉnh phối hợp với Văn phòng Bộ Công an, đại diện Quỹ từ thiện Big
Trong 2 ngày, 17, 18/11, Công an tỉnh phối hợp với Văn phòng Bộ Công an, đại diện Quỹ từ thiện Big share tổ chức Lễ khánh thành bàn giao 2 điểm trường Mầm non thuộc địa bàn huyện Điện Biên và huyện Tủa Chùa sau hơn 2 tháng thi công.
Từ nguồn kinh phí 600.000.000đ do Văn phòng Bộ Công an đề xuất huy động từ Quỹ từ thiện Big share, 02 điểm trường mầm non thuộc địa bàn các huyện Điện Biên, Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên đã được khởi công xây dựng từ tháng 8 năm 2022.

Ban tổ chức cắt băng khánh thành điểm Trường mầm non bản Sơn Tống, xã Na Tông, huyện Điện Biên

Ban tổ chức khánh thành điểm Trường Tiểu học Trung Vàng Khổ, xã Trung Thu, huyện Tủa Chùa
 
Các điểm trường được chọn để hỗ trợ đầu tư là Trường mầm non bản Sơn Tống, xã Na Tông, huyện Điện Biên và Trường Tiểu học Trung Vàng Khổ, xã Trung Thu, huyện Tủa Chùa. Mỗi điểm trường được đầu tư nguồn kinh phí 300 triệu đồng để xây mới 01 nhà cấp 4 với diện tích từ 60m2 đến 80m2 gồm 02 phòng học cho các bé mầm non.
Đây là công trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chứa đựng, gửi gắm nhiều tình cảm của lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Quỹ Big share, Công an tỉnh Điện Biên, Công an các huyện Điện Biên, Tủa Chùa với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cháu học sinh, đặc biệt là học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn giúp các cháu cố gắng vươn lên trong học tập để trở thành người có ích cho xã hội./.

Tác giả bài viết: Văn Hiển