Khảo sát khối lượng kiến thức tối thiểu cần đạt đối với người tốt nghiệp trình độ Trung cấp CAND.

Khảo sát khối lượng kiến thức tối thiểu cần đạt đối với người tốt nghiệp trình độ Trung cấp CAND.
Ngày 24/10, Công an tỉnh Điện Biên và Trường Cao đẳng ANND I đã có buổi làm việc khảo sát về xây dựng khối lượng kiến thức tối thiểu
Ngày 24/10, Công an tỉnh Điện Biên và Trường Cao đẳng ANND I đã có buổi làm việc khảo sát về xây dựng khối lượng kiến thức tối thiểu, yêu cầu năng lực người học đạt được sau khi tốt nghiệp trình độ trung cấp các ngành, chuyên ngành đào tạo. Tham dự buổi làm việc có đại diện Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Điện Biên và Trường Cao đẳng ANND I.

Toàn cảnh buổi làm việc.
 
Trong những năm qua, Công an tỉnh Điện Biên đã chủ động, tích cực đổi mới toàn diện và nâng cao hiệu quả chất lượng đội ngũ cán bộ, trong đó chú trọng đào tạo cán bộ làm công tác an ninh, coi đây là một trong giải pháp chiến lược và lâu dài, góp phần xây dựng lực lượng an ninh tỉnh Điện Biên đủ năng lực, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm An ninh chính trị trên địa bàn tỉnh.
Sau khi Đoàn khảo sát làm việc với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã và thành phố là những đơn vị trực tiếp tiếp nhận và sử dụng học viên do Nhà trường đào tạo và tiếp thu các ý kiến đánh giá và nhu cầu kiến thức và năng lực tối thiểu của học viên sau khi tốt nghiệp trình độ trung cấp các ngành, các chuyên ngành để đáp ứng yêu cầu thực tiễn. Đại tá, Tiến sĩ Hoàng Văn Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND I đã cảm ơn BGĐ Công an tỉnh và các đơn vị đã đánh giá cao năng lực sinh viên của nhà trường sau khi tốt nghiệp về công tác tại Công an tỉnh Điện Biên. Để cho công tác đào tạo của nhà trường trong thời gian tới sát với yêu cầu thực tiễn trong tình hình mới theo chủ trương của Bộ Công an và định hướng mục tiêu giáo dục đào tạo của nhà trường Đoàn khảo sát sẽ tiếp thu những ý kiến tham gia của các thành viên để nghiên cứu, điều chỉnh và đưa vào chương trình đào tạo của Trường trong thời gian tới. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến đào tạo chuyên sâu về công tác nghiệp vụ cơ bản; Công tác vận động quần chúng ở cơ sở và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và công tác QLNN về ANTT tại địa bàn cơ sở./.

Tác giả bài viết: ANĐB