Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn
Ngày 09/4, sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và được sự ủy quyền của Đoàn thiện nguyện đến từ thành phố Đà Nẵng, Đoàn Thanh Niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Chính quyền địa phương và Công ty TNHH thương mại - xây dựng Phúc Tấn, tiến hành khởi công xây dựng nhà cho bà Quàng Thị Lả, tại bản Yên 1, xã Mường Phăng, thành Phố Điện Biên Phủ. Bà Quàng Thị Lả là người già neo đơn, sống một mình trong một ngôi nhà quây bạt, mái pro xi măng đã nhiều năm, cuộc sống chủ yếu dựa vào tiền trợ cấp hộ nghèo hàng tháng. Thấu hiểu, chia sẻ với hoàn cảnh của bà, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp Đoàn thiện nguyện thành phố Đà Nẵng, Chính quyền địa phương cùng Công ty TNHH thương mại và xây dựng Phúc Tấn, tiến hành khởi công xây dựng cho bà một ngôi nhà cấp 4 với diện tích 30m2, tổng trị giá 70 triệu đồng.
Ngày 09/4, sau khi đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và được sự ủy quyền của Đoàn thiện nguyện đến từ thành phố Đà Nẵng, Đoàn Thanh Niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp với Chính quyền địa phương và Công ty TNHH thương mại - xây dựng Phúc Tấn, tiến hành khởi công xây dựng nhà cho bà Quàng Thị Lả, tại bản Yên 1, xã Mường Phăng, thành Phố Điện Biên Phủ.
Bà Quàng Thị Lả là người già neo đơn, sống một mình trong một ngôi nhà quây bạt, mái pro xi măng đã nhiều năm, cuộc sống chủ yếu dựa vào tiền trợ cấp hộ nghèo hàng tháng. Thấu hiểu, chia sẻ với hoàn cảnh của bà, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã phối hợp Đoàn thiện nguyện thành phố Đà Nẵng, Chính quyền địa phương cùng Công ty TNHH thương mại và xây dựng Phúc Tấn, tiến hành khởi công xây dựng cho bà một ngôi nhà cấp 4 với diện tích 30m2, tổng trị giá 70 triệu đồng.
 
Khởi công xây dựng nhà cho bà Quàng Thị Lả, tại bản Yên 1, xã Mường Phăng, thành Phố Điện Biên Phủ
 
Trước đó đoàn cũng đã hỗ trợ lợp 32m2 tôn lạnh và xây dựng 6m2 nhà vệ sinh trị giá 30 triệu đồng cho bà Tòng Thị Lả trú tại bản Phiêng Lơi, thành phố Điện Biên Phủ.
Đây là những việc làm nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 90 năm  Ngày Truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đại hội đại biểu phụ nữ Công an Điện Biên lần thứ 13, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của Đoàn Thanh Niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh với những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng Công an, góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn