Lễ công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2022

Lễ công bố quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm 2022
Ngày 01/6/2022, Công an tỉnh tổ chức Lễ Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022. Dự và chủ trì buổi lễ có Đại tá Ngô Thanh Bình, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị và CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022. Năm 2022, Công an tỉnh có 739 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong đó có 233 đồng chí cấp tá, 506 cấp úy. Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định cho đại diện CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022.
Ngày 01/6/2022, Công an tỉnh tổ chức Lễ Công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022. Dự và chủ trì buổi lễ có Đại tá Ngô Thanh Bình, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các đơn vị và CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022.
Năm 2022, Công an tỉnh có 739 CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương trong đó có 233 đồng chí cấp tá, 506 cấp úy. Các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định cho đại diện CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2022.
Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Thanh Bình, UVBTVTU, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng, ghi nhận sự nỗ lực cố gắng trong rèn luyện, phấn đấu của mỗi CBCS được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương lần này. Đồng chí khẳng định, việc thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với lực lượng CAND; ghi nhận của lãnh đạo Bộ Công an và Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực, phấn đấu của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, CBCS được thăng cấp nâng lương cũng như CBCS toàn lực lượng tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, giữ vững bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.
 
Ban Giám đốc Công an tỉnh trao Quyết định nâng lương, thăng cấp bậc hàm cho lãnh đạo và CBCS
 
 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn