Lễ ra quân tăng cường cơ sở; phát động hưởng ứng Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia

Lễ ra quân tăng cường cơ sở; phát động hưởng ứng Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia
​Công an tỉnh Điện Biên vừa tổ chức Lễ ra quân tăng cường CBCS xuống cơ sở bảo đảm ANTT năm 2020 và phát động hưởng ứng Luật phòng chống tác hại của rượu bia. Dự và chỉ đạo tại buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Giám đốc Công an tỉnh; lực lượng vũ trang, cán bộ khối nội chính cùng toàn thể lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Điện Biên. Lễ ra quân tăng cường cơ sở ngay từ đầu năm của cán bộ chiến sĩ Công an Điện Biên thể hiện sự quyết tâm cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trong công tác giữ vững ANCT, bảo đảm TTATXH năm 2020
Công an tỉnh Điện Biên vừa tổ chức Lễ ra quân tăng cường CBCS xuống cơ sở bảo đảm ANTT năm 2020 và phát động hưởng ứng Luật phòng chống tác hại của rượu bia. Dự và chỉ đạo tại buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; Ban Giám đốc Công an tỉnh; lực lượng vũ trang, cán bộ khối nội chính cùng toàn thể lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Điện Biên.
 

Lễ ra quân tăng cường CBCS xuống cơ sở bảo đảm ANTT năm 2020 và phát động hưởng ứng Luật phòng chống tác hại của rượu bia
 
Lễ ra quân tăng cường cơ sở ngay từ đầu năm của cán bộ chiến sĩ Công an Điện Biên thể hiện sự quyết tâm cao của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên trong công tác giữ vững ANCT, bảo đảm TTATXH năm 2020. Phát huy vai trò nòng cốt tại cơ sở, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nhằm phòng ngừa, ngăn chặn âm mưu của các thế lực thù địch; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm. Việc tăng cường CBCS xuống cơ sở nhằm bám, nắm địa bàn, phát hiện, ngăn ngừa từ xa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm ngay từ cơ sở, không để phát sinh hình thành điểm nóng, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn. Bên cạnh đó, tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền địa phương củng cố, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo; tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng công an với nhân dân. Tăng cường cơ sở là hoạt động thường niên của Công an Điện Biên trong nhiều năm qua, được cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp đánh giá cao, nhân dân đồng lòng, ủng hộ. Kết thúc buổi lễ, hơn một nghìn lượt cán bộ chiến sĩ của Công an Điện Biên đã lên đường tăng cường xuống cơ sở tại 10/10 huyện, thị xã, thành phố. Để góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương bảo đảm ANTT trên tất cả các lĩnh vực và các mục tiêu, địa bàn, tuyến trọng điểm. Đồng thời, công tác tăng cường sẽ được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục triển khai thành nhiều đợt theo các chuyên đề trong năm 2020, nhất là vào các thời điểm diễn ra các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh, các dịp lễ, tết, bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp và các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.
 

Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi Lễ
 
Cũng tại buổi lễ, Công an tỉnh Điện Biên và các đơn vị trong khối nội chính đã phát động hưởng ứng Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia. Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu CBCS lực lượng vũ trang, CNVC, người lao động trong khối nội chính làm tốt công tác tuyên truyền, vận động; chấp hành, gương mẫu thực hiện Luật đặc biệt là không uống rượu, bia trước, trong giờ làm việc, giờ nghỉ giữa buổi; không điều khiển phương tiện tham gia giao thông khi đã uống rượu, bia và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm./.

 
 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
 

Các đại biểu tham dự Lễ ra quân
 
 Các lực lượng tham gia Lễ ra quân
 


Lực lượng CSCĐ ra quân
 
 

Lực lượng Cảnh sát ra quân
 
 

CBCS phòng Cảnh sát cơ động ra quân tăng cường cơ sở
 
 

Lực lượng vũ trang tỉnh hưởng ứng lễ ra quân
 

Công an tỉnh Điện Biên tham gia ra quân tăng cường CBCS xuống cơ sở bảo đảm ANTT năm 2020
 

Các lực lượng tăng cường CBCS xuống cơ sở

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn