Lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân trên đường về quê ăn tết

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân trên đường về quê ăn tết
Để giúp đỡ cũng như đồng hành cùng người dân khi tham giao thông được an toàn và thông suốt, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động như phát nhu yếu phẩm (nước, bánh mỳ, sữa…) và tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông để đảm bảo đường về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc bên gia đình. Ngày 19/01 các chiến sĩ CSGT thuộc Tổ công tác tuyến thành phố Điện Biên Phủ - Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang, Phòng CSGT Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt tại đường quốc lộ 279, khu vực xã Noong Hẹt để chuẩn bị từng chai nước suối, sữa, bánh mì...để hỗ trợ người dân. Có mặt tại đây, phóng viên ghi nhận nhiều người dân chở nhau bằng xe máy ai cũng tay xách nách mang lỉnh kỉnh túi xách, balo nhưng khi đón nhận những chai nước, gói bánh nghĩa tình từ tay lực lượng CSGT nhiều người dân tỏ ra rất bất ngờ và cảm động.
Để giúp đỡ cũng như đồng hành cùng người dân khi tham giao thông được an toàn và thông suốt, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động như phát nhu yếu phẩm (nước, bánh mỳ, sữa…) và tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông để đảm bảo đường về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc bên gia đình.
Ngày 19/01 các chiến sĩ CSGT thuộc Tổ công tác tuyến thành phố Điện Biên Phủ - Cửa khẩu Quốc tế Tây Trang, Phòng CSGT Công an tỉnh Điện Biên đã có mặt tại đường quốc lộ 279, khu vực xã Noong Hẹt để chuẩn bị từng chai nước suối, sữa, bánh mì...để hỗ trợ người dân. Có mặt tại đây, phóng viên ghi nhận nhiều người dân chở nhau bằng xe máy ai cũng tay xách nách mang lỉnh kỉnh túi xách, balo nhưng khi đón nhận những chai nước, gói bánh nghĩa tình từ tay lực lượng CSGT nhiều người dân tỏ ra rất bất ngờ và cảm động. 
Theo một lãnh đạo Phòng CSGT cho biết, chỉ tính riêng trong sáng 19/01, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã gửi tặng trên 1.200 chai nước lọc, 1.200 ổ bánh mì và trên 1.500 hộp sữa gửi tặng người dân tại các tuyến đường người dân đi làm xa về đông trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Cùng với đó, người tham gia giao thông còn được lực lượng CSGT tuyên truyền, phổ biến những quy định cần lưu ý khi tham gia giao thông để đảm bảo đường về quê an toàn, đón Tết hạnh phúc bên gia đình.
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực giúp người dân và lực lượng Công an được gần nhau hơn, trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp cho một năm mới thật nhiều sức khoẻ, gia đình ấm no, tham gia giao thông an toàn, lành mạnh./.
 

Lực lượng Cảnh sát Giao thông tặng quà nhân dân trên đường về quê đón Tết
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn