Ngàn lời yêu thương gửi tặng tuyến đầu chống dịch

Ngàn lời yêu thương gửi tặng tuyến đầu chống dịch
​Nhằm tiếp thêm niềm tin, tạo sức mạnh đến tất cả lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an đã lập một chiến dịch truyền thông tại fanpage facebook được mang tên "Ngàn lời yêu thương gửi trao nơi tuyến đầu chống dịch" để thu thập những lời nhắn gửi, lời chia sẻ chứa đựng tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của tất cả mọi người gửi đến lực lượng này.
Nhằm tiếp thêm niềm tin, tạo sức mạnh đến tất cả lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an đã lập một chiến dịch truyền thông tại fanpage facebook được mang tên "Ngàn lời yêu thương gửi trao nơi tuyến đầu chống dịch" để thu thập những lời nhắn gửi, lời chia sẻ chứa đựng tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của tất cả mọi người gửi đến lực lượng này. Trong chiến dịch này tất cả mọi người đều có thể gửi những lời động viên, khích lệ, sự biết ơn tới các y bác sĩ, lực lượng công an, quân đội thông qua hòm thư điện tử của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an. Tuy đây là một chiến dịch online nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau 1 tuần thực hiện chiến dịch, hòm thư điện tử của Đoàn thanh niên BCA đã nhận được hàng trăm bức ảnh và lời nhắn gửi. Những lời nhắn này sẽ được các cán bộ chiến sĩ biên tập và đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức của Đoàn Thanh niên Bộ Công an. Không chỉ lan tỏa những thông điệp tích cực mà đây còn là nguồn động viên tinh thần rất lớn với những cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.
Với những tình cảm chân thành từ hậu phương nhắn gửi, mong rằng đây sẽ là liều vaccine tinh thần giúp lực lượng tuyến đầu tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình vì nhiệm vụ đẩy lùi dịch Covid 19./.
 
Một số hình ảnh đẹp của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch
 

 

 

 
 

Tác giả bài viết: ANTV, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an