Người dân giao nộp vũ khí cho Công an huyên Điện Biên Đông

Người dân giao nộp vũ khí cho Công an huyên Điện Biên Đông
Thực hiện đợt cao điểm bảo vệ bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, song hành với tăng cường công tác tấn công truy quét các loại tội phạm, Công an huyện Điện Biên Đông đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhân dân giao nộp VK, VLN, CHT. Hồi 18h30’ ngày 5/4, tại điểm làm CCCD xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, Anh Lầu A Chá cùng với 5 người dân trong bản Cồ Dề đã mang 06 khẩu súng hơi tự chế đến tự nguyện giao nộp cho lực lượng Công an.
Thực hiện đợt cao điểm bảo vệ bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp, song hành với tăng cường công tác tấn công truy quét các loại tội phạm, Công an huyện Điện Biên Đông đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhân dân giao nộp VK, VLN, CHT.
Hồi 18h30’ ngày 5/4, tại điểm làm CCCD xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, Anh Lầu A Chá cùng với 5 người dân trong bản Cồ Dề đã mang 06 khẩu súng hơi tự chế đến tự nguyện giao nộp cho lực lượng Công an.
 

Người dân bản Cồ Dề, xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông tự nguyện giao nộp súng tự chế cho lực lượng Công an
 
Để có được kết quả này là do trước đó Công an huyện Điện Biên Đông đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân không tàng trữ, sử dụng trái phép VK, VLN, CCHT góp phần đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là trong dịp trước, trong và sau đợt bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp tới đây./.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn