Phòng CSCĐ Công an tỉnh tổ chức vui tết trung thu năm 2020

Phòng CSCĐ Công an tỉnh tổ chức vui tết trung thu năm 2020
Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức của các cháu thiếu nhi trong cả nước, tối ngày 26/9, phòng CSCĐ Công an tỉnh tổ chức vui tết trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con CBCS trong đơn vị. Tại buổi trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS phòng CSCĐ đã được xem màn múa lân hấp dẫn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi cùng nhân vật chú Cuội, chị Hằng. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của phòng CSCĐ Công an tỉnh đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhằm động viên, khích lệ các cháu thi đua học tập, rèn luyện là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời động viên các bậc phụ huynh là CBCS trong toàn lực lượng tiếp tục thực hiện tốt việc nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.
Hòa trong không khí tưng bừng, náo nức của các cháu thiếu nhi trong cả nước, tối ngày 26/9, phòng CSCĐ Công an tỉnh tổ chức vui tết trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu nhi là con CBCS trong đơn vị.
 

Phòng CSCĐ Công an tỉnh tổ chức vui tết trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu nhi
 
Tại buổi trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS phòng CSCĐ đã được xem màn múa lân hấp dẫn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc và hòa mình vào không khí sôi nổi, hào hứng với các trò chơi cùng nhân vật chú Cuội, chị Hằng. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của phòng CSCĐ Công an tỉnh đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng, nhằm động viên, khích lệ các cháu thi đua học tập, rèn luyện là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ; đồng thời động viên các bậc phụ huynh là CBCS trong toàn lực lượng tiếp tục thực hiện tốt việc nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc, văn hóa và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác được giao.
 

Các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập được khen thưởng
 
Nhân dịp này. Phòng CSCĐ Công an tỉnh cũng đã tặng 68 phần quà cho các cháu đạt các thành tích xuất sắc trong học tập./.

 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn