Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS

Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS
​Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022). Ngày 06/6, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tổ chức các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS bằng hình thức tham quan, thực tế tại một số địa điểm nằm trong quần thể khu di tích lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ và khuôn viên Công an tỉnh. Trong khuôn viên Công an tỉnh, tập thể lãnh đạo và CBCS Phòng Cảnh sát cơ động đã thành kính dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tưởng nhớ tới anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh;
Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022). Ngày 06/6, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã tổ chức các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng cho CBCS bằng hình thức tham quan, thực tế tại một số địa điểm nằm trong quần thể khu di tích lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ và khuôn viên Công an tỉnh.
Trong khuôn viên Công an tỉnh, tập thể lãnh đạo và CBCS Phòng Cảnh sát cơ động đã thành kính dâng hương, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn tưởng nhớ tới anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm nhà truyền thống Công an tỉnh - nơi lưu giữ nhiều tư liệu, hình ảnh, hiện vật vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong việc xây dựng, phát triển và trưởng thành của lực lượng Công an tỉnh qua hơn nửa thế kỷ xây dựng, chiến đấu và trưởng thành.
 

CBCS phòng CSCĐ dâng hưởng tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
 
Để bày tỏ lòng biết ơn và tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ, những người đã không tiếc máu xương trong cuộc chiến chống giặc ngoại xâm, bảo vệ Tổ quốc, đồng thời ôn lại những trang sử vàng hào hùng của dân tộc cũng như toàn cảnh Chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, đoàn đã đến thăm và dâng hương tại Đền thờ các anh hùng liệt sỹ được đặt trên đồi F; thăm quan bức tranh panorama về đề tài chiến tranh có diện tích lớn nhất trên thế giới hiện nay tái hiện một cách chân thực, chi tiết và đầy đủ, toàn diện về cuộc chiến “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” tại Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ.
 

Đoàn CBCS phòng CSCĐ chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên Đền thờ các anh hùng liệt sỹ được đặt trên đồi F
 
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thống cho CBCS, động viên khích lệ tinh thần cố gắng vươn lên của mỗi CBCS trong học tập, rèn luyện bản lĩnh kiên cường phục vụ tốt cho mọi mặt công tác, nhất là trong đấu tranh phòng, chống cách loại tội phạm, bảo đảm về ANCT và TTXH trên địa bàn./.
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn