Ra mắt kênh Fanpage và Youtube An ninh Điện Biên

Ra mắt kênh Fanpage và Youtube An ninh Điện Biên
Ra đời và chính thức đi vào hoạt động cách đây 23 năm, chuyên mục ANĐB đã và đang từng bước hoàn thiện, đổi mới và thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, đảm bảo nhạy bén, kịp thời, chính xác. Để tiếp tục kịp thời cung cấp cho nhân dân những thông tin mới nhất về các hoạt động của Công an tỉnh Điện Biên trên không gian mạng, chúng tôi chính thức ra mắt Fanpage và kênh Youtube An ninh Điện Biên. Với mục tiêu trở thành kênh thông tin điện tử đa phương tiện, ngoài việc cung cấp thông tin cho độc giả bằng hình thức tin, bài, ảnh thì tại Fanpage và kênh Youtube này, khán giả có thể xem những clip, chương trình truyền hình liên quan đến tình hình ANTT trên máy tính, điện thoại và các thiết bị di động. Rất mong 02 kênh thông tin mới này sẽ được nhân dân đón nhận, quan tâm, ủng hộ, góp phần xây dựng, hoàn thiện và phát triển kênh hơn nữa.
Ra đời và chính thức đi vào hoạt động cách đây 23 năm, chuyên mục ANĐB đã và đang từng bước hoàn thiện, đổi mới và thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, đảm bảo nhạy bén, kịp thời, chính xác.
Để tiếp tục kịp thời cung cấp cho nhân dân những thông tin mới nhất về các hoạt động của Công an tỉnh Điện Biên trên không gian mạng, chúng tôi chính thức ra mắt Fanpage và kênh Youtube An ninh Điện Biên. Với mục tiêu trở thành kênh thông tin điện tử đa phương tiện, ngoài việc cung cấp thông tin cho độc giả bằng hình thức tin, bài, ảnh thì tại Fanpage và kênh Youtube này, khán giả có thể xem những clip, chương trình truyền hình liên quan đến tình hình ANTT trên máy tính, điện thoại và các thiết bị di động. Rất mong 02 kênh thông tin mới này sẽ được nhân dân đón nhận, quan tâm, ủng hộ, góp phần xây dựng, hoàn thiện và phát triển kênh hơn nữa.
 

Giao diện Fanpage An ninh Điện Biên
 
Những thông tin nhanh nhạy, chính xác, kịp thời. Những vấn đề về chống “diễn biến hoà bình”, đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch. Công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy trên địa bàn. Công tác xây dựng đảng, XDLL CAND trong sạch, vững mạnh. Biểu dương kịp thời những đơn vị, cá nhân điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, xây dựng hình ảnh cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân. 

Giao diện kênh Youtube An ninh Điện Biên
 
Nhân văn, tin cậy, chính xác, kịp thời! Cùng theo dõi và ủng hộ kênh thông tin mới nhất của An ninh Điện Biên./.
 

Tác giả bài viết: ANĐB

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn