Tăng cường tuyên truyền thực hiện Đề án 06

Tăng cường tuyên truyền thực hiện Đề án 06
​Tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện Đề án 06 trên địa bàn, tuần qua, các đơn vị công an cấp huyện thuộc tỉnh Điện Biên tăng cường tới từng địa bàn dân cư hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Tiếp tục đẩy mạnh việc tổ chức thực hiện Đề án 06 trên địa bàn, tuần qua, các đơn vị công an cấp huyện thuộc tỉnh Điện Biên tăng cường tới từng địa bàn dân cư hướng dẫn đăng ký tài khoản và thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
Người dân tại các tổ dân phố 2,7 thuộc phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ và xã Thanh An, huyện Điện Biên đã được các cán bộ Tổ công tác Đề án 06 giới thiệu những lợi ích của việc chuyển đổi số, đối tượng được hưởng lợi từ chuyển đổi số, trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân với chuyển đổi số; đồng thời được giới thiệu các tiện ích được tích hợp trên Công dịch vụ công quốc gia, hướng dẫn đăng ký, đăng nhập và sử dụng tài khoản định danh, xác thực điện tử cũng như việc thực hiện các dịch vụ công trực tuyến. Đồng thời, người dân được hướng dẫn các thao tác thực hiện các thủ tục hành chính ngay trên điện thoại thông minh và các thiết bị có kết nối internet tại bất cứ thời gian nào và ở nơi đâu./.


Cán bộ Công an phường Mường Thanh tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân tổ dân phố 2, đăng ký dịch vụ công trực tuyến trên cổng dịch vụ công
 

Tác giả bài viết: Văn Hiển