Tập huấn triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021

Tập huấn triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021
Bộ Công an vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021. Hội nghị đã thông qua nội dung các Quyết định của Chủ tịch nước, của Bộ trưởng Bộ Công an, Quyết định của Hội đồng tư vấn đặc xá và Hướng dẫn của Hội đồng tư vấn đặc xá năm 2021; Thiếu tướng Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định: đặc xá thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đối với người bị kết án phạt tù, khuyến khích họ phấn đấu cải tạo, tái hoà nhập cộng đồng để trở thành người có ích cho xã hội./.
Bộ Công an vừa tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021.
Hội nghị đã thông qua nội dung các Quyết định của Chủ tịch nước, của Bộ trưởng Bộ Công an, Quyết định của Hội đồng tư vấn đặc xá và Hướng dẫn của Hội đồng tư vấn đặc xá năm 2021; Thiếu tướng Lê Quốc Hùng - Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định: đặc xá thể hiện chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đối với người bị kết án phạt tù, khuyến khích họ phấn đấu cải tạo, tái hoà nhập cộng đồng để trở thành người có ích cho xã hội./.

  

Hội nghị trực tuyến tập huấn triển khai thực hiện Quyết định của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2021
 

Tác giả bài viết: Nông Tuấn, Văn Hiển