Thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân bị tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn năm 2021.

Thăm hỏi, động viên các gia đình có người thân bị tử vong vì tai nạn giao thông trên địa bàn năm 2021.
Sáng ngày 29/11, Đoàn công tác gồm Đội CSGT, TT Công an thành phố Điện Biên Phủ, Ban An toàn giao thông tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên
Sáng ngày 29/11, Đoàn công tác gồm Đội CSGT, TT Công an thành phố Điện Biên Phủ, Ban An toàn giao thông tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Điện Biên do Thượng tá Lò Văn Hà, Phó Trưởng Công an thành phố Điện Biên Phủ làm trưởng đoàn đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình có người thân bị thương vong do tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động thường niên hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.
Đoàn đã đến thăm, tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng đối với 3 gia đình có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông năm 2021 trên địa bàn thành phố gồm: Gia đình bà Lường Thị Phương, bản Co Lúa, xã Nà Tấu; bà Quàng Thị Phượng, bản Nà Lơi, xã Thanh Minh và ông Tòng Văn Kiên, bản Nà Ngám 1, xã Nà Nhạn. Bên cạnh các hoạt động thăm hỏi, động viên những gia đình có người thân bị tử vong do tai nạn giao thông vượt qua nỗi đau vươn lên trong cuộc sống, tích cực vận động, tuyên truyền những người thân trong gia đình và cộng đồng dân cư chấp hành tốt các quy định của pháp luật, đồng thời tăng cường tuyên truyền, phổ biến mục đích ý nghĩa của sự kiện và những hậu quả mất mát, đau thương cho gia đình và xã hội do tai nạn giao thông gây ra.
Nhân dịp này, đoàn cũng  trao tặng cho UBND xã Nà Tấu 20 thùng mỳ tôm và 60 hộp khẩu trang y tế, để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19./.

 
Description: D:\Hiển\TTĐT 03.12.21\Ảnh\tai nạn giao thông.png
Đoàn trao quà tại nhà ông Tòng Văn Kiên, bản Nà Ngám 1, xã Nà Nhạn.

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn