Thư cảm ơn

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Công an huyện Điện Biên Đông vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình ông Lường Văn Túng và nhân dân bản Huổi Tao A, xã Pu Nhi, huyện Điện Biên Đông. Trong thư cảm ơn có viết: Vào đêm ngày 24/11/2020, kẻ xấu đã lợi dụng trời lạnh, đêm tối đến bản bắt trộm trâu của người dân trong bản. Kẻ gian đã đến trộm trâu của nhà ông Lò Văn Buốn nhưng không dắt được trâu, sau đó tiếp tục đến nhà ông Lường Văn Túng bắt trộm 01 con trâu đực có trị giá khoảng 40 triệu đồng. Gia đình ông Lường Văn Túng thuộc diện khó khăn trong bản, tài sản có giá trị duy nhất là con trâu, nên khi bị mất trâu đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho riêng gia đình ông và người dân trong bản. Sau khi phát hiện ra việc bị mất trộm, ông Túng và nhân dân trong bản đã đến Công an huyện Điện Biên Đông trình báo. Sau một thời gian ngắn khẩn trương điều tra, rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, CBCS đội Cảnh sát hình sự, ma túy, kinh tế Công an huyện Điện Biên Đông đã bắt giữ được 03 kẻ trộm trâu, thu giữ và trả lại tài sản cho gia đình ông Lường Văn Túng. Việc khám phá nhanh vụ trộm trâu, bắt giữ kẻ trộm đã khiến cho gia đình ông Lường Văn Túng nói riêng và nhân dân bảo Huổi Tao A nói chung thêm yên tâm làm ăn, sinh sống, lao động sản xuất, nhất là trong dịp Tết đang đến gần.
Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Công an huyện Điện Biên Đông vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình ông Lường Văn Túng và nhân dân bản Huổi Tao A, xã Pu Nhi, huyện Điện Biên Đông. Trong thư cảm ơn có viết:
Vào đêm ngày 24/11/2020, kẻ xấu đã lợi dụng trời lạnh, đêm tối đến bản bắt trộm trâu của người dân trong bản. Kẻ gian đã đến trộm trâu của nhà ông Lò Văn Buốn nhưng không dắt được trâu, sau đó tiếp tục đến nhà ông Lường Văn Túng bắt trộm 01 con trâu đực có trị giá khoảng 40 triệu đồng. Gia đình ông Lường Văn Túng thuộc diện khó khăn trong bản, tài sản có giá trị duy nhất là con trâu, nên khi bị mất trâu đã gây tâm lý hoang mang, lo lắng cho riêng gia đình ông và người dân trong bản. Sau khi phát hiện ra việc bị mất trộm, ông Túng và nhân dân trong bản đã đến Công an huyện Điện Biên Đông trình báo. Sau một thời gian ngắn khẩn trương điều tra, rà soát, khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, CBCS đội Cảnh sát hình sự, ma túy, kinh tế Công an huyện Điện Biên Đông đã bắt giữ được 03 kẻ trộm trâu, thu giữ và trả lại tài sản cho gia đình ông Lường Văn Túng. Việc khám phá nhanh vụ trộm trâu, bắt giữ kẻ trộm đã khiến cho gia đình ông Lường Văn Túng nói riêng và nhân dân bảo Huổi Tao A nói chung thêm yên tâm làm ăn, sinh sống, lao động sản xuất, nhất là trong dịp Tết đang đến gần.
Hành động của CBCS Công an Điện Biên nói chung và Công an huyện Điện Biên Đông nói riêng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhân dân, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”./.

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn