Thư cảm ơn.

Thư cảm ơn.
​Kính gửi : Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên Tên tôi là : Bùi Thị Hằng Địa chỉ : Số nhà 70, tổ 2, Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ; Điện thoại : 0915.587.400
Kính gửi : Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên
Tên tôi là : Bùi Thị Hằng Địa chỉ : Số nhà 70, tổ 2, Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ; Điện thoại : 0915.587.400
Trong tháng 11 năm 2021, gia đình tôi bị kẻ trộm vào lấy tài sản nhà tôi lúc gần 5h sáng, khi đó đèn đường vừa tắt, khi nghe thấy tiếng chó sủa, gia đình tôi dậy và phát hiện tài sản đã bị mất. Tôi nhớ hôm đó là ngày thứ 7, đến 7h sáng, tôi có đi trình báo ngay với công an phường Nam Thanh, tôi lo ngày nghỉ không có người trực Công an phường. Nhưng tôi rất mừng và đã gặp, trình báo trực tiếp với anh Khính - Trưởng công an phường, anh Mạnh - Phó trưởng công an phường và anh Toàn công an phường Nam Thanh.
Với tinh thần khẩn trương truy tìm kẻ trộm cắp, trả lại tài sản cho nhân dân, sau 12h điều tra, xác minh, vận động, thuyết phục, đối tượng trộm cắp đã khai nhận hành vi trộm cắp tài sản của mình và đã chủ động đến nhà tôi xin lỗi, trả lại tài sản và cam kết không tái phạm.
Các anh công an phường Nam Thanh đã đem lại sự bình yên trong khu dân cư chúng tôi, đặc biệt trong thời gian này, các anh Công an phường phải tăng cường phối hợp với các tổ dân phố, với y tế phường Nam Thanh, vất vả trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn phường, vừa phải đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội .
Qua sự việc trên, Tôi xin trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên đã đào tạo, rèn luyện lực lượng công an nhân dân, vì nước quên thân, vì dân phục vụ. Xin trân trọng cảm ơn công an thành phố Điện Biên phủ, công an phường Nam Thanh, các anh công an trực tiếp giải quyết sự việc của tôi như anh Khính , anh Mạnh, anh Toàn và các anh công an phường Nam Thanh khác mà tôi không nhớ tên đã điều tra, xử lý và thu hồi tài sản trộm cắp mà có trả lại cho gia đình tôi, đem lại sự bình yên cho khu vực dân cư chúng tôi.
Xin trân trọng cảm ơn!
Description: 7a26056157099d57c418
Hình ảnh lá thư cảm ơn của chị Bùi Thị Hằng.