Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19
Thời gian vừa qua, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố và các cơ quan đơn vị trong tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an toàn và sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Thời gian qua, dịch Covid-19 bùng phát trở lại với những ổ dịch mới. Trước thực trạng đó, Công an Điện Biên tiếp tục chỉ đạo quyết liệt các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, kiên quyết không để dịch bùng phát. Bệnh viện 7/5, Phòng Hậu cần, Công an tỉnh định kỳ tiến hành phun thuốc khử trùng trong phạm vi Công an tỉnh, yêu cầu khai báo tình trạng sức khỏe, đo thân nhiệt từng cán bộ, chiến sỹ vào ra cơ quan; yêu cầu mỗi cán bộ, chiến sỹ khi đến cơ quan làm việc cũng như khi thực hiện nhiệm vụ công tác phải đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn y tế; khai báo y tế kịp thời, nghiêm túc với cơ quan, đơn vị; hướng dẫn CBCS trong toàn lực lượng cài đặt ứng dụng Bluezone; đồng thời tuyên truyền, vận động gia đình và cộng đồng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch
Thời gian vừa qua, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị, thành phố và các cơ quan đơn vị trong tỉnh đã triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an toàn và sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
        Thời gian qua, dịch Covid-19 bùng phát trở lại với những ổ dịch mới. Trước thực trạng đó, Công an Điện Biên tiếp tục chỉ đạo quyết liệt các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, kiên quyết không để dịch bùng phát. Bệnh viện 7/5, Phòng Hậu cần, Công an tỉnh định kỳ tiến hành phun thuốc khử trùng trong phạm vi Công an tỉnh, yêu cầu khai báo tình trạng sức khỏe, đo thân nhiệt từng cán bộ, chiến sỹ vào ra cơ quan; yêu cầu mỗi cán bộ, chiến sỹ khi đến cơ quan làm việc cũng như khi thực hiện nhiệm vụ công tác phải đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng nước sát khuẩn y tế; khai báo y tế kịp thời, nghiêm túc với cơ quan, đơn vị; hướng dẫn CBCS trong toàn lực lượng cài đặt ứng dụng Bluezone; đồng thời tuyên truyền, vận động gia đình và cộng đồng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch. Đến thời điểm hiện tại, cơ bản dịch Covid-19 đã và đang được khống chế tốt, nguy cơ lây nhiễm và bùng phát dịch trên phạm vi toàn quốc đã được kiểm soát, UBND tỉnh Điện Biên cũng đã có công văn cho phép mở cửa trở lại các cơ sở sản xuất, kinh doanh các loại hình dịch vụ trên địa bàn, thiết lập lại trạng thái bình thường trong các hoạt động xã hội. Để tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch trong thời điểm này, CBCS Công an Điện Biên tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội, sản xuất, kinh doanh dịch vụ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phòng chống dịch, góp phần cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh./.


Công an tỉnh định kỳ tiến hành phun thuốc khử trùng trong phạm vi
cơ quan, đơn vị
 
 

Cán bộ y tế đo thân nhiệt từng cán bộ, chiến sỹ vào ra trụ sở cơ quan
 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn