Tổng kết công tác dân vận trong CAND năm 2021

Tổng kết công tác dân vận trong CAND năm 2021
Ngày 22/12, Bộ Công an tổ chức tổng kết, quán triệt và triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an về công tác dân vận bằng hình thức trực tuyến. Dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên có Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng và tương đương Công an tỉnh, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh. Trong những năm qua, công tác dân vận của lực lượng Công an nhân dân đã triển khai thực hiện một cách đồng bộ, quyết liệt sâu rộng và đạt được những kết quả quan trọng. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng phát triển với nhiều mô hình hiệu quả, thiết thực, góp phần giữ vững ANQG, bảo đảm TTATXH và xây dựng hình ảnh đẹp về người Công an cách mạng trong lòng Nhân dân, vì Nhân dân phục vụ.
Ngày 22/12, Bộ Công an tổ chức tổng kết, quán triệt và triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Chính phủ, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an về công tác dân vận bằng hình thức trực tuyến. Dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh Điện Biên có Thường trực Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng và tương đương Công an tỉnh, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh.
Trong những năm qua, công tác dân vận của lực lượng Công an nhân dân đã triển khai thực hiện một cách đồng bộ, quyết liệt sâu rộng và đạt được những kết quả quan trọng. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” và phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng phát triển với nhiều mô hình hiệu quả, thiết thực, góp phần giữ vững ANQG, bảo đảm TTATXH và xây dựng hình ảnh đẹp về người Công an cách mạng trong lòng Nhân dân, vì Nhân dân phục vụ.
Thời gian tới, Công an các đơn vị địa phương cần quán triệt, triển khai thực hiện hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân vận trong tình hình mới gắn với nhiệm vụ bảo đảm ANTT; tăng cường lực lượng hướng về cơ sở, nâng cao chất lượng công tác dân vận của lực lượng Công an xã, phường, thị trấn, góp phần bảo đảm ANTT ngay từ đầu và tại cơ sở.
Kết thúc Hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, đại tá Giàng Páo Sính, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen cho 01 tập thể, 01 cá nhân thuộc Công an tỉnh Điện Biên đã có thành tích xuất sắc trong công tác dân vân./.

 
Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\DSC_8027.JPG
Toàn cảnh Hội nghị.

Description: C:\Users\ADMIN\Desktop\TTĐT 24.12.21\Ảnh\z3046402059977_bb1773696b3cca256c0ab1706993d93f.jpg
Đại tá Giàng páo Sính, PGĐ Công an tỉnh thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng bằng khen.

Tác giả bài viết: Lan Anh