Trao quyết định cho chiến sĩ nhập ngũ năm 2017 hoàn thành nghĩa vụ trong CAND

Trao quyết định cho chiến sĩ nhập ngũ năm 2017 hoàn thành nghĩa vụ trong CAND
Ngày 16/02, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao quyết định cho chiến sĩ nhập ngũ năm 2017 hoàn thành nghĩa vụ trong CAND. Dự buổi lễ có Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố và 126 chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong CAND. Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công an và UBND tỉnh Điện Biên; ngày 16/02/2017, Công an tỉnh Điện Biên đã tuyển
          Ngày 16/02, Công an tỉnh tổ chức Lễ trao quyết định cho chiến sĩ nhập ngũ năm 2017 hoàn thành nghĩa vụ trong CAND. Dự buổi lễ có Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố và 126 chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong CAND.
          Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ Công an và UBND tỉnh Điện Biên; ngày 16/02/2017, Công an tỉnh Điện Biên đã tuyển chọn 141 công dân vào thực hiện nghĩa vụ tham gia trong CAND. Sau 4 tháng huấn luyện, Ban Giám đốc đã điều động, bố trí các chiến sĩ về công tác và rèn luyện tại Công an các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị thuộc Công an tỉnh. Trải qua 03 năm công tác, rèn luyện, các chiến sĩ nghĩa vụ luôn có lập trường, tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức, ý thức kỷ luật tốt; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, an toàn PCCC, cứu nạn, cứu hộ; nhiệm vụ canh gác, bảo vệ mục tiêu trại tạm giam, nhà tạm giữ; tham gia bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn. Ngoài công tác chuyên môn, nhiều đồng chí tích cực tham gia các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, hiến máu nhân đạo và các hoạt động có ý nghĩa thiết thực tại cơ sở. Kết quả, đã có 99 chiến sĩ vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 14 chiến sĩ trúng tuyển vào các trường CAND, nhiều chiến sĩ có những thành tích nổi bật được các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao.         
Tại buổi lễ, Đại tá Lò Văn Khụt - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định xuất ngũ cho 126 chiến sĩ; đồng thời, yêu cầu đối với những chiến sĩ trúng tuyển vào học tại các trường CAND cần tiếp tục rèn luyện, học tập để đem sức lực, trí tuệ của mình xây dựng lực lượng Công an chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. Đối với mỗi chiến sĩ sau khi xuất ngũ trở về địa phương, sẽ tiếp tục phát huy những phẩm chất cao đẹp của người chiến sĩ CAND, luôn nêu cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức cách mạnh, ra sức học tập, rèn luyện, trở thành người công dân có ích cho xã hội./.
Description: D:\Gửi trang thông tin điện tử\Năm 2020\Tháng 2\Ngay 21.02\TTĐT 21.02.2020\IMG_0656.JPG
Lễ trao quyết định cho chiến sĩ nhập ngũ năm 2017 hoàn thành nghĩa vụ trong CAND

Tác giả bài viết: Thu Trang

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn