Tuyên truyền Luật GTĐB cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hermann Gmeiner Điện Biên Phủ

Tuyên truyền Luật GTĐB cho học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở  Hermann Gmeiner Điện Biên Phủ
Sáng ngày 09/9, Đội Cảnh sát GTTT và Cơ động Công an thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hermann Gmeiner tổ chức tuyên truyền Luật GTĐB cho các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường. Tại buổi tuyên truyền, 275 thầy cô giáo và các em học sinh đã được Lãnh đạo Đội Cảnh sát GTTT và Cơ động Công an thành phố Điện Biên Phủ truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; một số kiến thức về quy tắc giao thông như: Bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, đi đúng làn đường, phần đường
Sáng ngày 09/9, Đội Cảnh sát GTTT và Cơ động Công an thành phố Điện Biên Phủ phối hợp với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hermann Gmeiner tổ chức tuyên truyền Luật GTĐB cho các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường.
Tại buổi tuyên truyền, 275 thầy cô giáo và các em học sinh đã được Lãnh đạo Đội Cảnh sát GTTT và Cơ động Công an thành phố Điện Biên Phủ truyền đạt những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; một số kiến thức về quy tắc giao thông như: Bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, đi đúng làn đường, phần đường; một số tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; các kỹ năng tham gia giao thông an toàn; giới thiệu các biển báo giao thông đường bộ, hướng dẫn các em học sinh chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông, thực hiện văn hóa giao thông đối với cộng đồng và xã hội.
Ngoài việc tuyên truyền Luật GTĐB, lãnh đạo Đội Cảnh sát GTTT và Cơ động Công an thành phố Điện Biên Phủ đã dành nhiều thời gian để giao lưu với các em học sinh qua hình thức nêu các câu hỏi tình huống khi tham gia giao thông, với mỗi câu trả lời đúng, các em sẽ nhận được một phần quà nhỏ. Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm góp phần nâng cao nhận thức pháp luật về giao thông đối với giáo viên và học sinh nhà trường; đồng thời trang bị những kỹ năng khi tham gia giao thông, giúp các em học sinh thực hiện tốt các quy định khi tham gia giao thông. /.
 


Tuyên truyền Luật GTĐB cho các thầy cô giáo và các em học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Hermann Gmeiner thành phố Điện Biên Phủ

Tác giả bài viết: Lan Anh

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn