Tuyên truyền công tác PCCC và CNCH trên địa bàn phường Nam Thanh

Tuyên truyền công tác PCCC và CNCH trên địa bàn phường Nam Thanh
Ngày 20/1/2021 Công an phường Nam Thanh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền, tập huấn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ mùa hanh khô trên địa bàn. Tại buổi tuyên truyền, cấp ủy Đảng, chính quyền, lãnh đạo tổ dân phố, bản, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn đã được nghe thông báo về tình hình cháy nổ trên địa bàn thành phố, đồng thời được cán bộ tuyên truyền phân tích nguyên nhân các vụ cháy nổ; hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, các bước xử lý dò rỉ khí ga, kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy, cách ứng phó khi có cháy xảy ra. Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức thực hiện nghiêm luật phòng cháy chữa cháy, ngăn chặn các hành vi vi phạm các quy định an toàn về PCCC, không để cháy nổ xảy ra, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn./.
Ngày 20/1/2021 Công an phường Nam Thanh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Điện Biên Phủ tổ chức tuyên truyền, tập huấn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ mùa hanh khô trên địa bàn.
Tại buổi tuyên truyền, cấp ủy Đảng, chính quyền, lãnh đạo tổ dân phố, bản, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trên địa bàn đã được nghe thông báo về tình hình cháy nổ trên địa bàn thành phố, đồng thời được cán bộ tuyên truyền phân tích nguyên nhân các vụ cháy nổ; hướng dẫn các biện pháp phòng ngừa cháy nổ, các bước xử lý dò rỉ khí ga, kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy, cách ứng phó khi có cháy xảy ra. Từ đó giúp người dân nâng cao ý thức thực hiện nghiêm luật phòng cháy chữa cháy, ngăn chặn các hành vi vi phạm các quy định an toàn về PCCC, không để cháy nổ xảy ra, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn./.
 
Hình ảnh tập huấn công tác PCCC và CNCH

 
Description: D:\GỬI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ\Năm 2021\Tháng 1\ngày 22.01\ảnh 22.01\ảnh 22.01\IMG_0950.JPG

 
Description: D:\GỬI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ\Năm 2021\Tháng 1\ngày 22.01\ảnh 22.01\ảnh 22.01\IMG_0981.JPG

Tác giả bài viết: Nông Tuấn

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn