Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7
Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam - nơi an nghỉ của 896 anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong chiến dịch giải phóng Điện Biên Phủ. CBCS Công an tỉnh Điện Biên đã dành một phút mặc niệm và dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ những người đã hy sinh cho độc lập tự do của tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, CBCS Công an Điện Biên nguyện ra sức thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh,
Vừa qua, Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCS Công an tỉnh, Công an thành phố Điện Biên Phủ đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Him Lam nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7.
 

Ban Giám đốc và CBCS Công an Điện Biên đặt vòng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ Him Lam
 
Nghĩa trang liệt sỹ Him Lam - nơi an nghỉ của 896 anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trong chiến dịch giải phóng Điện Biên Phủ. CBCS Công an tỉnh Điện Biên đã dành một phút mặc niệm và dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ - những người đã hy sinh cho độc lập tự do của tổ quốc. Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, CBCS Công an Điện Biên nguyện ra sức thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ vững chắc an ninh Tổ quốc, nêu cao tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ, quyết tâm xây dựng và bảo vệ quê hương Điện Biên Phủ anh hùng ngày càng giàu đẹp./.

 
 

Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh thắp hương lên các
 phần mộ liệt sỹ

Tác giả bài viết: Thành Trung

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn