Xử lý đối tượng gian dối đăng ký lại phương tiện giao thông

Xử lý đối tượng gian dối đăng ký lại phương tiện giao thông
​Vừa qua, Phòng CSGT Công an tỉnh ra quyết định xử phạt hành chính một trường hợp vi phạm “khai báo không đúng sự thật để được cấp lại giấy đăng ký xe”. Người vi phạm là Nguyễn Đức T, trú tại tổ 01, P. Noong Bua, TP Điện Biên Phủ. Ngày 04/5/2021, Nguyễn Đức T đến Phòng CSGT khai báo mất và xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký xe
Vừa qua, Phòng CSGT Công an tỉnh ra quyết định xử phạt hành chính một trường hợp vi phạm “khai báo không đúng sự thật để được cấp lại giấy đăng ký xe”.
Người vi phạm là Nguyễn Đức T, trú tại tổ 01, P. Noong Bua, TP Điện Biên Phủ. Ngày 04/5/2021, Nguyễn Đức T đến Phòng CSGT khai báo mất và xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký xe. Quá trình rà soát thông tin để cấp lại giấy đăng ký xe, CBCS phòng CSGT đã phát hiện và mời Nguyễn Đức T đến làm việc vì có dấu hiệu “khai báo không đúng sự thật để được cấp lại giấy đăng ký xe”. Quá trình làm việc, Nguyễn Đức T đã khai nhận ngày 19/7/2020, Nguyễn Đức T điều khiển xe máy BKS 27AA - 030.33 lưu thông theo hướng Mường Ảng - TP Điện Biên Phủ đã vi phạm quy định về tốc độ, bị tổ TTKS phòng CSGT Công an tỉnh ra quyết định xử phạt hành chính và tạm giữ đăng ký xe. Tuy nhiên, Nguyễn Đức T không đến cơ quan chức năng để làm thủ tục xử lý vi phạm và khai báo mất để xin cấp lại.

 

Nguyễn Đức T làm việc tại cơ quan công an
 

Tác giả bài viết: Trường Long

Nguồn tin: congan.dienbien.gov.vn