200 CBCS tham dự vòng loại môn bóng chuyền nam phong trào khu vực I

200 CBCS tham dự vòng loại môn bóng chuyền nam phong trào khu vực I
Ngày 19-11, tại Hà Nội, Cục Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với Học viện CSND tổ chức Lễ khai mạc thi đấu vòng loại môn bóng chuyền nam phong trào khu vực I trong Chương trình Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII.

Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” là sự kiện thể thao lớn của ngành Công an được tổ chức 5 năm một lần. Đại hội năm nay diễn ra từ tháng 8-2019 đến 8-2020 với 13 môn thi đấu.

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm và tặng hoa các Trưởng đoàn vận động viên

Vòng loại môn bóng chuyền nam phong trào được chia làm 4 khu vực. Giải đấu khu vực I do Học viện CSND đăng cai tổ chức có sự tham gia của 10 đơn vị khối cơ quan thuộc Bộ và các trường CAND, với gần 200 cán bộ, chiến sĩ là trưởng đoàn, huấn luyện viên và vận động viên tham dự.

Ngay sau lễ khai mạc các đội thi đấu tranh tài

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thiếu tướng, PGS.TS Đặng Xuân Khang, Phó Giám đốc Học viện CSND và Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị nhấn mạnh, Đại hội là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc, tích cực trong nhận thức của cán bộ, chiến sĩ về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của hoạt động thể dục, thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị…

Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu, là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao ở các đơn vị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình hiện nay.


Tác giả bài viết: M.Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn