Ấn tượng nữ CSGT dẫn đoàn phục vụ ĐHĐB Công an Trung ương

Ấn tượng nữ CSGT dẫn đoàn phục vụ ĐHĐB Công an Trung ương
Đội ngũ CSGT dẫn đoàn bằng mô tô, trong đó 25 nữ cán bộ CSGT đã ghi được dấu ấn trong lòng các đại biểu và nhân dân. Họ là những người được tuyển chọn đảm bảo các yêu cầu về phẩm chất, năng lực, có ngoại hình và sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu chính trị được giao.

Tại Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII, một trong những điểm ghi được dấu ấn trong lòng các đại biểu và người dân đó là đội ngũ CSGT dẫn đoàn bằng mô tô, trong đó 25 nữ cán bộ CSGT. Họ là những người được tuyển chọn đảm bảo các yêu cầu về phẩm chất, năng lực, có ngoại hình và sức khỏe tốt, đáp ứng yêu cầu chính trị được giao.

Bộ trưởng Tô Lâm và các đại biểu với đội nữ CSGT dẫn đoàn

Sau đợt tập huấn nghiệp vụ kỹ năng công tác dẫn đoàn như: thực hành moto dẫn đoàn; chỉ huy điều khiển giao thông và xếp xe Hội nghị..., các nữ CSGT tham gia dẫn đoàn phục vụ Đại hội.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc động viên các cán bộ nữ CSGT dẫn đoàn

Theo đó, 5h45 hàng ngày trong thời gian diễn ra Đại hội (từ 11 đến 13/10), các nữ CSGT cùng đồng đội tập trung đơn vị, triển khai phương án để đúng 6h thực hiện nhiệm vụ.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc và các đại biểu với đội nữ CSGT dẫn đoàn

Trung tá Lê Quang Hoà, Trưởng phòng Hướng dẫn, chỉ huy, điều khiển giao thông và dẫn đoàn, Cục CSGT cho biết, đơn vị được giao nhiệm vụ dẫn đoàn phục vụ Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII, yêu cầu đặt ra đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra bất cứ sai sót gì dù là nhỏ nhất. Đơn vị không đủ quân số nên đã đề xuất lãnh đạo Cục chọn 50 cán bộ có kinh nghiệm từ các đơn vị (25 nam và 25 nữ) để tổ chức tập luyện.

Xe dẫn đoàn triển khai phương án
Nữ CSGT chào đoàn đại biểu

Đội hình CSGT chuẩn bị dẫn đoàn

Đội hình CSGT chuẩn bị dẫn đoàn

Đội hình CSGT chuẩn bị dẫn đoàn

Nữ CSGT hướng dẫn phương tiện

“Do tình hình giao thông trong phố khác phức tạp, cấm đường ở một số tuyến phố nên chúng tôi tập huấn khá kỹ các tình huống để xử lý khi có yêu cầu. Hàng ngày, chúng tôi triển khai công tác từ rất sớm, lãnh đạo Phòng trực tiếp kiểm tra, đôn đốc; từng CBCS nêu cao tinh thần trách nhiệm, đúng giờ giấc, đảm bảo an toàn, không để xảy ra bất cứ sai sót gì dù là nhỏ nhất” – Trung tá Lê Quang Hoà nhấn mạnh.


Tác giả bài viết: Phương Thuỷ

Nguồn tin: cand.com.vn