Bình Dương triển khai cấp thẻ Căn cước công dân

Bình Dương triển khai cấp thẻ Căn cước công dân
Ngày 31/12, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức thu nhận hồ sơ cấp Căn cước công dân (CCCD) cho các đồng chí là đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Trong ngày, cơ quan Công an đã nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD cho các đồng chí là Đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và cán bộ, công chức đang làm việc tại Văn phòng Tỉnh uỷ.

Công an tỉnh Bình Dương tổ chức nhận hồ sơ cấp CCCD cho các đồng chí là đại biểu tham dự
Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Công an, trong thời gian tới, Công an tỉnh sẽ ưu tiên triển khai cấp thẻ CCCD cho các đồng chí là lãnh đạo, công chức, viên chức các sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kì; lực lượng vũ trang; người có công trên địa bàn tỉnh.

Thượng tá Nguyễn Văn Tâm, Phó Trưởng phòng Phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tại Bình Dương đã triển khai dự án Cơ sở dữ liệu dân cư quốc gia đạt 97% và đã triển khai tập huấn công tác thu thập hồ sơ cấp mới thẻ CCCD cho cán bộ, chiến sỹ trực tiếp làm công tác cấp đổi CCCD theo đúng quy định của Bộ Công an.

Dự kiến từ tháng 2/2021, Công an tỉnh Bình Dương sẽ đồng loạt triển khai nhận hồ sơ cấp thẻ CCCD cho toàn bộ người dân trên địa bàn tỉnh.


Tác giả bài viết: Ngọc Hà – Nguyễn Cảnh

Nguồn tin: cand.com.vn