CSGT Hà Nội xử phạt nhiều trường hợp không đeo khẩu trang

Ngày 20/5, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị tiếp tục xử lý các vi phạm phòng chống dịch đối với người tham gia giao thông.

Cụ thể trong chiều 20/5, Đội CSGT số 3 thực hiện tuần tra trên tuyến đường Láng phát hiện hai người điều khiển xe máy điện và xe mô tô “Không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế”.

CSGT Hà Nội tiến hành xử phạt một trường hợp không đeo khẩu trang.

Tổ công tác đã ghi hình lập biên bản phạt hành chính 2 triệu đồng, đồng thời cũng tiến hành tuyên truyền các quy định của Bộ y tế về phòng chống dịch và phát khẩu trang miễn phí cho người vi phạm.

Trước đó, vào trưa 19/5, Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã xử lý trường hợp đầu tiên không đeo khẩu trang sau chỉ đạo của Cục CSGT (Bộ Công an).

Đại tá Dương Đức Hải, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông khẳng định, thời gian tới các đơn vị Cảnh sát giao thông phụ trách địa bàn 30 quận huyện sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, địa bàn quản lý, xử lý nghiêm đối với người điều khiển phương tiện mô tô, xe gắn máy lưu thông trên đường mà không đeo khẩu trang đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tác giả bài viết: Song Bình

Nguồn tin: cand.com.vn