CSGT vượt hàng chục km giúp cô gái tìm lại hơn 100 triệu đồng

CSGT vượt hàng chục km giúp cô gái tìm lại hơn 100 triệu đồng
Nhận được tài sản mình để quên trên xe, chị Huyền xúc động cho biết: "Tôi rất là vui mừng, xúc động trước tinh thần làm việc đầy nhiệt tình và trách nhiệm của các anh CSGT Đắk Nông, đã không quản ngại đêm tối triển khai lực lượng giúp tôi tìm lại số tiền hơn 100 triệu đồng để quên trên xe khách…”

Sáng ngày 23/3, tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, CBCS trong đơn vị đã nêu cao tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ, đã giúp cô gái tìm lại số tiền hơn 100 triệu đồng để quên trên xe tô tô khách.

Theo đó, vào lúc 18h30 ngày 22/3, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh khu vực xã Trường Xuân huyện Đắk Song, Đội CSGT Đường bộ số 3 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo của chị Mã Thị Huyền (SN 1993), trú tại thị trấn Đức An huyện Đắk Song về việc đã để quên một giỏ sách có chứa số tiền hơn 100 triệu đồng trên xe ô tô khách chạy tuyến Buôn Hồ - Đắk Lắk đi các tỉnh miền Tây sau khi xuống xe tại khu vực trước UBND xã Trường Xuân.

Chị Huyền vui mừng được CSGT Đắk Nông giúp đỡ nhận lại số tiền để quên trên xe khách.

Ngay lập tức tổ tuần tra đã nhanh chóng liên hệ cho các chốt kiểm soát giao thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh rà soát các phương tiện xe khách đi từ hướng Đắk Lắk về Bình Phước, đồng thời bố trí 2 cán bộ chở chị Huyền đuổi theo ô tô khách.

Đến khoảng 20h cùng ngày tại Km 1946 xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp, lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện và dừng xe ô tô khách có đặc điểm giống như tin báo của chị Huyền. Đồng thời yêu cầu tài xế xe ô tô khách phối hợp kiểm tra, tìm kiếm tài sản cho chị Huyền.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe có một giỏ xách màu đen bên trong có hơn 100 triệu đồng và tổ chức trao trả cho chị Huyền. Nhận được tài sản mình để quên trên xe, chị Huyền xúc động cho biết: “Tôi rất vui mừng, xúc động trước tinh thần làm việc đầy nhiệt tình và trách nhiệm của các anh CSGT Đắk Nông đã không quản ngại đêm tối triển khai lực lượng giúp tôi tìm lại số tiền hơn100 triệu đồng để quên trên xe khách. Đồng thời còn chở tôi vượt hàng chục km để đến tận xã Đắk Ru huyện Đắk R’lấp để nhận lại số tiền trên. Không biết nói gì hơn tôi cảm ơn lực lượng CSGT đã có việc làm ý nghĩa vì nhân dân phục vụ ".

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh - Phương Thanh

Nguồn tin: cand.com.vn