Cảnh sát cơ động hiến máu cứu người

Cảnh sát cơ động hiến máu cứu người
Hưởng ứng Lễ phát động hiến máu tình nguyện của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, ngày 15/3, tại Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ tổ chức Lễ phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021, với khẩu hiệu: “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Ngô Văn Khoa, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ kêu gọi toàn thể CBCS tích cực, hăng hái tình nguyện tham gia thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người. Đại tá Ngô Văn Khoa khẳng định, chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, tình cảm của mỗi CBCS đối với đất nước với cộng đồng xã hội, chung tay góp sức vì sức khỏe của nhân dân, nhất là trong đợt cao điểm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ra sức phòng, chống đại dịch COVID-19.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của Trung tâm được tổ chức thường xuyên, đã thu hút được đông đảo CBCS quan tâm, tình nguyện hưởng ứng, tỷ lệ hiến máu được tăng dần theo từng năm, góp phần hiệu quả trong việc cứu chữa, điều trị bệnh và nâng cao sức khỏe cho CBCS và nhân dân.

Lãnh đạo Trung tâm và các phòng chức năng Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động động viên CBCS tham gia hiến máu tình nguyện

CBCS Trung tâm Huấn luyện và sử dụng động vật nghiệp vụ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện

Ngay sau lễ phát động, đã có 60 CBCS đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện với 52 đơn vị máu được hiến tặng.

Sáng cùng ngày, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ Đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tổ chức phát động chương trình hiến máu tình nguyện với hàng trăm CBCS tham gia. Kết thúc chương trình, 170 đơn vị máu đã được CBCS Trung đoàn hiến tặng thành công.


Tác giả bài viết: Vũ Linh

Nguồn tin: cand.com.vn