Chiến sĩ Công an giúp dân gặt lúa trong mùa dịch COVID-19

Chiến sĩ Công an giúp dân gặt lúa trong mùa dịch COVID-19
14h ngày 18/5, tuổi trẻ Công an huyện, huyện đoàn Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại xã Yên Thạch. Dưới trời nắng 37o độ C, các đoàn viên, thanh niên vẫn làm việc hăng say, mồ hôi ướt đẫm sắc phục. Chỉ trong thời gian ngắn, ruộng lúa đã được thu hoạch gọn gàng. Việc làm ấy đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người chiến sỹ Công an với người dân nơi đây.


Anh Nguyễn Văn Trưởng, người dân xã Yên Thạch, huyện Sông Lô chia sẻ: “Anh cảm thấy rất vui và xúc động trước việc làm của CBCS Công an địa phương đã tranh thủ thời gian để về cơ sở giúp dân thu hoạch lúa. Việc làm của các chiến sĩ Công an rất đáng trân trọng”.

Trung úy Nguyễn Duy Tuấn - Phó Bí thư Chi đoàn Công an huyện Sông Lô chia sẻ: Khi biết được thông tin một số hộ gia đình gặp khó khăn trong việc thu hoạch lúa do lao động chính của gia đình đang thuộc diện F1, F2, phải cách ly Y tế theo quy định. Chính vì vậy, Đoàn Thanh niên Công an huyện đã tham mưu lãnh đạo đơn vị phối hợp Huyện đoàn tổ chức chương trình tình nguyện xuống đồng thu hoạch lúa giúp các hộ gia đình trên và được 100% đoàn viên CBCS thanh niên Công an huyện hăng hái tham gia hưởng ứng.

Những việc làm cụ thể, thiết thực của CBCS Công an huyện Sông Lô đã để lại ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân về hình ảnh người Công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”- “Công an Vĩnh Phúc thi đua mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân”, góp phần củng cố mối quan hệ đoàn kết quân - dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Hương Lệ

Nguồn tin: cand.com.vn