Công an Cao Bằng hiến máu tình nguyện

Công an Cao Bằng hiến máu tình nguyện
Ngày 27/4, Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Tham gia đợt hiến máu lần này có 206 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ các đơn vị thuộc công an Cao Bằng. Kết quả, ngày hội đã thu nhận được 164 đơn vị máu, đóng góp vào ngân hàng máu của Bệnh viện tỉnh Cao Bằng, sẵn sàng phục vụ công tác điều trị khi người bệnh có nhu cầu. Những năm qua, hưởng ứng phát động phong trào hiến máu của Bộ Công an, lực lượng Công an Cao Bằng đã thường xuyên phối hợp với các nghành tổ chức các đợt hiến máu tình nguyện, mỗi năm đóng góp hàng trăm đơn vị máu.

Chỉ tính riêng năm 2020, Công an Cao Bằng đã tổ chức 4 đợt hiến máu tình nguyện, đóng góp 845 đơn vị máu, trở thành một trong số đơn vị có số lượng người và số đơn vị hiến máu cao trong địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Hồng Hiệu, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao 16 giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các đồng chí có thành tích trong hiến máu tình nguyện năm 2020.

Tác giả bài viết: Hoàng Tiến

Nguồn tin: cand.com.vn