Công an Đắk Nông chung tay phòng, chống COVID-19

Công an Đắk Nông chung tay phòng, chống COVID-19
Cùng với việc làm tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự và công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và Bạch hầu, những ngày qua, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, lực lượng Công an Đắk Nông đã và đang có nhiều hoạt động ý nghĩa, tích cực hỗ trợ các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19.


Ngày 14/8, lực lượng Công an Đắk Nông đã tham gia cùng với các đơn vị trong khối thi đua số 9 của UBND tỉnh Đắk Nông đến thăm, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại tuyến đầu phòng, chống dịch COVID -19 gồm: CBCS Đồn Biên phòng Đắk Nang (đóng chân trên địa bàn xã biên giới Quảng Trực, huyện Tuy Đức); Đồn Biên phòng Đắk Tiên, huyện Đắk Song; Bệnh viện đa khoa tỉnh và Bệnh xá Công an tỉnh Đắk Nông.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt ở huyện Cư Jút.

Tại các nơi đến, Đoàn công tác đã trao tặng tổng số tiền 30 triệu đồng cho các đơn vị và động viên, thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ y, bác sỹ và CBCS đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời mong muốn đội ngũ y, bác sỹ và CBCS các đồn Biên phòng đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt cần tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực ngăn chặn không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan trong cộng đồng.

Cũng nhân dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đã kêu gọi sự chung tay của toàn thể hội viên các Hội phụ nữ trực thuộc và Hội phụ nữ cơ sở chủ động kinh phí, tranh thủ thời gian ngoài giờ hành chính tổ chức cho hội viên làm miếng chắn giọt bắn, đan các băng len, thun hỗ trợ đeo khẩu trang. Qua đó đã gửi tặng đến các lực lượng ở tuyến đầu phòng, chống dịch tại tỉnh Quảng Nam, Thành phố Đà Nẵng và điểm chốt kiểm soát dịch bệnh trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông 300 tấm chắn giọt bắn, hơn 1.000 băng đeo khẩu trang bằng len và bằng chun; 5.750 khẩu trang y tế, 600 khẩu trang vải kháng khuẩn, 2000 bao tay y tế...

Đoàn công tác của Khối thi đua số 9 của UBND tỉnh Đắk Nông tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu.
Hội phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông tranh thủ thời gian ngoài giờ để làm tấm chắn giọt bắn, đan các tấm len, thun hỗ trợ đeo khẩu trang gửi tặng các lực lượng nơi tuyến đầu.

Trước đó, ngày 7/8/2020, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông cũng đã đến thăm hỏi và trao tặng quà 30 thùng mì ăn liền, 30 thùng nước Aquafina và 03 thùng nước Redbull để hỗ trợ, động viên tinh thần các lực lượng làm nhiệm vụ tại điểm chốt kiểm soát dịch bệnh trên quốc lộ 14 thuộc huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông.

Việc làm của lực lượng Công an Đắk Nông đã góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn nơi tuyến đầu phòng, chống dịch. Thể hiện tính nhân văn, phát huy truyền thống tương thân, tương ái, vai trò trách nhiệm của lực lượng Công an trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID -19.

Tác giả bài viết: Minh Quỳnh – Hiển Bình

Nguồn tin: cand.com.vn