Công an Đồng Nai bồi dưỡng công tác dân vận cho cán bộ

Công an Đồng Nai bồi dưỡng công tác dân vận cho cán bộ
Ngày 12-11, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Đồng Nai tổ chức bồi dưỡng công tác dân vận trong Công an Ðồng Nai đợt 2 năm 2019.


Trong thời gian 5 ngày, 148 học viên sẽ được các giảng viên, báo cáo viên tập huấn tập trung vào nội dung các chuyên đề những quan điểm và chủ trương mới của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Đồng Nai về công tác dân vận; công tác dân vận của lực lượng CAND trong thời kỳ hiện nay, kỹ năng xử lý điểm “nóng”, xử lý tình huống chính trị, xã hội ở cơ sở; văn hóa giao tiếp trong thi hành công vụ; những vấn đề cơ bản và những quan điểm chỉ đạo của Ðảng, Nhà nước, Bộ Công an về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở và cải cách hành chính; phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng lực lượng bảo vệ ANTT trên địa bàn.

Đợt tập huấn là dịp để các học viên nâng cao nhận thức, kiến thức, vận dụng có hiệu quả công tác dân vận. Từ đó góp phần đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của lực lượng Công an nhân dân, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tác giả bài viết: Mai Phương

Nguồn tin: cand.com.vn