Công an Hà Tĩnh phát động ủng hộ Tết vì người nghèo 2021

Công an Hà Tĩnh phát động ủng hộ Tết vì người nghèo 2021
Sáng 4/1, Công an tỉnh Hà Tĩnh tổ chức lễ chào cờ đầu tháng, đồng thời phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam”.

Đại tá Lê Khắc Thuyết, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những nỗ lực của lãnh đạo, chỉ huy CBCS Công an Hà Tĩnh trong thời gian qua. Bằng sự quyết tâm, trách nhiệm, Công an tỉnh nhà đã đạt thành tích nổi bật trên nhiều lĩnh vực; được Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và quần chúng nhân dân ghi nhận, đánh giá cao; nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Đại tá Lê Khắc Thuyết cũng đề nghị Công an các đơn vị địa phương tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, chủ động triển khai các kế hoạch, mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Phát huy tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn có cái Tết sum vầy, ấm áp, tại buổi lễ Đại tá Lê Khắc Thuyết đã phát động toàn bộ CBCS chung tay ủng hộ “Tết vì người nghèo 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam".

Lễ phát động với mục đích đóng góp, nhằm đưa đến một cái Tết ấm no, hạnh phúc đến những người có hoàn cảnh khó khăn.

* Cũng trong sáng nay, tại trụ sở Khối Cảnh sát Công an tỉnh, lãnh đạo và cán bộ chiến sỹ cũng đã phát động phát động quyên góp ủng hộ “Tết vì người nghèo năm 2021 và nạn nhân chất độc màu da cam" trong toàn khối.

Tác giả bài viết: Nhung Cường – Ngà Quý

Nguồn tin: cand.com.vn