Công an Quảng Bình vượt lũ mang nhu yếu phẩm đến với người dân

Công an Quảng Bình vượt lũ mang nhu yếu phẩm đến với người dân
Trong hai ngày 19 và 20/10, trước tình hình nước lũ lên nhanh, làm ngập lụt trên diện rộng, hàng chục ngàn căn nhà bị nhấn chìm trong mưa lũ, hàng trăm ngàn người dân bị thiếu lương thực, nước uống,Công an tỉnh Quảng Bình đã huy động lực lượng, phương tiện cứu trợ người dân, với phương châm không để một người dân nào bị đói, bị rét do mưa lũ.


Trước đó, lực lượng Công an đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện, trang thiết bị, cơ động về các địa bàn xung yếu, bị ngập sâu, ứng cứu di dời người dân đến nơi an toàn, đồng thời cung cấp một số nhu yếu phẩm cần thiết như lương khô, mì tôm, nước uống để giúp bà con nhân dân vùng lũ vượt qua hoạn nạn.

Đồng chí Đại tá Bùi Quang Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình trao quà cứu trợ cho người dân bị lũ lụt.
Hàng trăm suất quà gồm các loại nhu yếu phẩm đã được lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình kịp thời vượt lũ đến với bà con nhân dân.
Nhiều chuyến xe chở hàng trăm suất quà gồm các loại nhu yếu phẩm của Công an tỉnh Quảng Bình kịp thời vượt lũ đến với bà con nhân dân.

Ngay trong ngày hôm nay, Công an Quảng Bình đã có các chuyến xe chở hàng trăm suốt quà gồm gạo, mì tôm, nước mắm, đường, mì chính… và các nhu yếu phẩm khác tiếp tế cho người dân bị chia cắt ngập lụt sâu.

Mặc dù sóng to, gió lớn, khó khăn trong tiếp cận, song lực lượng Công an Quảng Bình đã sử dụng nhiều phương tiện cứu hộ, cứu nạn chuyên dụng để vận chuyển hàng hóa đến cho người dân trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Ngô Quang Văn

Nguồn tin: cand.com.vn