Công an phát nước suối cho người dân đi du xuân

Ngày 28-1 (mùng 4 Tết), nhiều người đi du xuân trên tuyến đường tỉnh lộ 933B của huyện Cù Lao Dung rất bất ngờ và cảm kích khi được các đoàn viên thanh niên của Công an huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) mời dừng xe phát nước suối ướp lạnh miễn phí.


Đại úy Võ Duy Phước, Bí thư đoàn Công an Cù Lao Dung cho biết: “Những ngày tết này nắng nóng, tuyến đường trung tâm huyện khá dài nhưng quán xá không nhiều lắm, nhiều người tham gia giao thông du xuân về Cù Lao Dung tham quan các điểm du lịch của huyện, đi về các địa phương khác trong tỉnh và các tỉnh nên chúng tôi phát động các đoàn viên thanh niên tổ chức vận động kinh phí mua nước suối đóng chai ướp lạnh phát tặng cho bà con giải khát trên đường đi. Đồng thời, cũng qua việc làm này, tuyên truyền bà con tuân thủ các quy định về trật tự an toàn giao thông”.

Chương trình do tuổi trẻ công an huyện Cù Lao Dung phát động.

Bà Nguyễn Thị Lan (người dân địa phương) cho biết: “Ngày tết, mọi người đi du xuân, thăm bà con họ hàng giữa cái nắng nóng này đã vất vả, các chiến sĩ công an vừa lo giữ trật tự an toàn cho dân đón tết vừa tranh thủ phát nước suối miễn phí cho người đi du xuân. Nghĩa cử đó rất đáng trân trọng, bà con chúng tôi rất cảm kích”.

Tác giả bài viết: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: cand.com.vn