Công an tỉnh Bạc Liêu thăm và chúc mừng Lễ Sen Dolta 2020

Công an tỉnh Bạc Liêu thăm và chúc mừng Lễ Sen Dolta 2020
Nhân dịp Lễ Sen Đolta 2020, trong hai ngày 14 và 15/9, Công an tỉnh Bạc Liêu thành lập đoàn đến thăm và chúc mừng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh, các vị chức sắc, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn tỉnh.

Tại các điểm đến, Đoàn công tác Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc đến các vị chức sắc, người có uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer hưởng một mùa lễ cổ truyền vui tươi và hạnh phúc. Đồng thời, thông tin đến các vị chức sắc, người có uy tín về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, trật tự của tỉnh Bạc Liêu trong 9 tháng đầu năm 2020.

Đoàn công tác Công an tỉnh chúc mừng Lễ Sen Dolta tại chùa Kim Cấu, thành phố Bạc Liêu.

Công an tỉnh cũng ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào, tăng ni, phật tử và quần chúng nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; đấu tranh phòng, chống và tố giác tội phạm; tích cực tham gia vào phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống bà con đồng bào; xây dựng mối quan hệ đoàn kết, tương trợ giữa các họ tộc và các hộ gia đình, góp phần cùng với chính quyền địa phương đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Công an tỉnh trao phần quà do Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an gửi tặng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Bạc Liêu.

Thay mặt bà con đồng bào dân tộc Khmer Các vị chức sắc, người có uy tín gửi lời cảm ơn đối với sự quan tâm của Đảng ủy – Lãnh đạo Công an tỉnh và hứa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết dân tộc, chấp hành nghiêm quy định pháp luật, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần chung tay cùng lực lượng Công an làm tốt công tác đảm bảo an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xây dựng quê hương Bạc Liêu ngày thêm giàu đẹp.

Cũng nhân dịp này, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an đã gửi phần quà tặng Hội đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Bạc Liêu.

Tác giả bài viết: Trọng Nguyễn

Nguồn tin: cand.com.vn