Công an tỉnh Đắk Nông ủng hộ 12 tấn nông sản cho TP Hồ Chí Minh

Công an tỉnh Đắk Nông đã quyên góp được hơn 12 tấn sản phẩm nông sản và một số nhu yếu phẩm chuyển về TP Hồ Chí Minh.


Trước đó, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đã đứng ra kêu gọi, vận động người dân, các tổ chức, cá nhân cùng chung tay góp sức quyên góp các loại nhu yếu phẩm, nông sản, rau, củ, quả ủng hộ lực lượng Công an làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng, chống dịch.

Sau 2 ngày vận động kêu gọi, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đã quyên góp được hơn 12 tấn sản phẩm nông sản gồm rau, củ, quả các loại như bơ, củ cải, mít, đu đủ, rau cải và một số nhu yếu phẩm.

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh Đắk Nông đóng gói số rau củ quả ủng hộ.

Ngay sau khi số nông sản trên được tập kết về sân trụ sở Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã huy động các đoàn viên, hội viên thay phiên nhau phân loại, đóng gói và bảo quản cẩn thận để chuyển về TP Hồ Chí Minh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn và tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của các đơn vị trực thuộc Bộ Công an (phía Nam) và Công an TP Hồ Chí Minh trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Do lượng hàng hóa rau, củ, quả người dân ủng hộ về nhiều và diễn biến dịch bệnh còn phức tạp kéo dài nên Đoàn Thanh niên, Phụ nữ Công an tỉnh sẽ chia ra nhiều đợt quyên góp để ủng hộ lực lượng tuyến đầu chống dịch của các đơn vị trực thuộc Bộ Công an (phía Nam) và Công an TP Hồ Chí Minh.

Đầu cầu phía Nam tại TP Hồ Chí Minh tiếp nhận số hàng này.

Ngay trong sáng 20/7, số hàng hóa này đã được các cán bộ chiến sĩ đưa lên 2 xe tải để kịp thời chuyển về TP Hồ Chí Minh. Và tại TP Hồ Chí Minh có 3 đầu mối chính để tiếp nhận số hàng hóa này gồm khối cơ quan Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh; Bệnh viện 30/4, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động tại TP Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Bá Hiển – Văn Hào

Nguồn tin: cand.com.vn