Công an tỉnh Hòa Bình hiến máu tình nguyện

Công an tỉnh Hòa Bình hiến máu tình nguyện
“Hiến máu nhân đạo” là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, là truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người...


Đặc biệt, thời điểm dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, "những giọt máu đào" càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết đối với những bệnh nhân trong tình trạng nguy cấp, cần chữa trị kịp thời bằng việc truyền máu để giữ mạng sống.

Thực hiện Hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hòa Bình và Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện Bộ Công an, ngày 15/7/2021, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện Công an tỉnh tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện - Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội, đồng bào thân yêu" năm 2021.

Cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hòa Bình tham gia tình nguyện hiến máu.

Chương trình đã vận động thu hút hơn 400 cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên, Hội viên phụ nữ Công an tỉnh đăng ký tham gia hiến máu với tổng số đơn vị máu hiến được sau quy đổi 312 đơn vị (đạt 173,3 % so với chỉ tiêu Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện Tỉnh phân bổ năm 2021 đối với lực lượng Công an tỉnh).

Quá trình hiến máu, cán bộ chiến sỹ tuân thủ tốt các quy định trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Tác giả bài viết: Vũ Đình Huy

Nguồn tin: cand.com.vn