Công an tỉnh Phú Thọ gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ

Công an tỉnh Phú Thọ gặp mặt thương binh, thân nhân liệt sỹ
Công an tỉnh Phú Thọ vừa tổ chức buổi gặp mặt Mẹ VNAH, các thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng tiêu biểu trong lực lượng Công an tỉnh.


Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, Công an tỉnh Phú Thọ đã tổ chức buổi gặp mặt Mẹ VNAH, các thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng tiêu biểu trong lực lượng Công an tỉnh.

Đại tá Phạm Trường Giang , Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ hiện có 160 người trong diện chính sách, trong đó có 8 đồng chí là thương binh CAND đang công tác, 38 thương binh CAND đã nghỉ hưu, 58 bệnh binh và 18 đồng chí là con của các liệt sỹ đang công tác tại Công an tỉnh; 38 gia đình liệt sỹ đang cư trú tại địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Đại tá Phạm Trường Giang, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ tặng quà mẹ VNAH Hoàng Thị Vân.

Công an tỉnh Phú Thọ hiện đang chăm sóc, phụng dưỡng 2 mẹ VNAH. Trong những năm qua, thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc và phong trào đền ơn đáp nghĩa, Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng, Công an các HTT triển khai thực hiện tốt chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước và Ngành Công an với nhiều hoạt động tình nghĩa như: chăm sóc, phụng dưỡng mẹ VNAH; thăm hỏi tặng quà thương binh, gia đình chính sách; xây dựng Quỹ nghĩa tình đồng đội; xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm; giúp đỡ các gia đình chính sách gặp khó khăn, thiên tai…Qua đó đã kịp thời động viên tinh thần và giúp đỡ các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ trong cuộc sống và công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Phạm Trường Giang, Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những công lao, đóng góp to lớn của Mẹ VNAH, các thương binh, thân nhân liệt sỹ và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc thời kỳ đổi mới.

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh mong muốn các mẹ VNAH, các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ phát huy truyền thống tốt đẹp, vượt qua khó khăn để vươn lên phát triển kinh tế gia đình, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là tấm gương sáng để các thế hệ noi theo, học tập.

Tác giả bài viết: Quang Hưng

Nguồn tin: cand.com.vn