Công an tỉnh Sóc Trăng tri ân cán bộ Công an lão thành

Công an tỉnh Sóc Trăng tri ân cán bộ Công an lão thành
Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh, Anh hùng LLVTND và cán bộ lão thành qua các thời kỳ.

Ngày 25/7, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã đến thăm, tặng quà gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh, Anh hùng LLVTND và cán bộ lão thành qua các thời kỳ.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc thăm hỏi, tặng quà Trung tướng Nguyễn Phúc Thảo, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh II (Bộ Công an).

Tại các nơi đến, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe và tặng những phần quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo Công an tỉnh, Anh hùng LLVTND và cán bộ lão thành cách mạng qua các thời kỳ; bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến to lớn của các đồng chí cùng gia đình đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhất là đối với ngành Công an.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc thăm hỏi, tặng quà Đại tá Mai Hồng Thái, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng.

Đồng thời, mong muốn các đồng chí và gia đình tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc thăm hỏi, tặng quà Đại tá Phạm Thi, nguyên Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của Công an tỉnh Sóc Trăng.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc thăm hỏi, tặng quà Đại tá Nguyễn Văn Tiên, Anh hùng LLVTND.

Cùng ngày, tại xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng phối hợp với huyện Châu Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Sóc Trăng, huyện Châu Thành thực hiện nghi thức dâng hương Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ; trao 239 phần quà đền Mẹ VNAH, các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công... trị giá 82 triệu đồng.

Tuổi trẻ Công an huyện Châu Thành (Sóc Trăng), thắp hương tri ân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương bình - Liệt sĩ.

Bên cạnh đó, Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ thuộc Trung tâm Y tế huyện Châu Thành đã tổ chức khám, phát thuốc cho 250 người với tổng trị giá trên 30 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Văn Đức - Khanh Hoàng

Nguồn tin: cand.com.vn