Công an tỉnh Vĩnh Phúc tặng hơn 200 suất quà cho người có công với cách mạng

Công an tỉnh Vĩnh Phúc tặng hơn 200 suất quà cho người có công với cách mạng
Ngày 22/7, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Bình Xuyên tổ chức chương trình “Hành trình tri ân” nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021) tại xã Phú Xuân.

Tại đây, hơn 200 người là thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công, thương binh, bệnh binh, đại diện thân nhân liệt sĩ… trên địa bàn xã đã được khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà.

Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Hoàng Thị Hiên, thôn Đại Phúc 1, xã Phú Xuân.Thượng tá Nguyễn Văn Công, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc ân cần, hỏi thăm sức khỏe, động viên mẹ Hiên sống vui, khỏe, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Bí thư Huyện ủy Bình Xuyên và đại diện lãnh đạo Công an tỉnh trao quà tặng các gia đình chính sách.

Những ngày qua, lực lượng công an tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân các thương binh, liệt sĩ, người có công với các mạng. Những hoạt động thiết thực này đã góp phần giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ tiêp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tác giả bài viết: M.Hiền

Nguồn tin: cand.com.vn