Công an ứng trực 24/24 tại các chốt chống dịch COVID-19

Công an ứng trực 24/24 tại các chốt chống dịch COVID-19
Sáng 30/1, đoàn công tác do đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố Yên Bái, cùng đi có Đại tá Lê Thị Thanh Hằng, Phó Giám đốc Công an tỉnh.


Tại các chốt kiểm soát, lực lượng làm nhiệm vụ báo cáo đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn. Theo đó, cán bộ, chiến sỹ Công an và các lực lượng chức năng đã tổ chức trực 24/24 giờ các ngày trong tuần, kiểm soát tất cả các trường hợp ra, vào địa bàn; các chốt chuẩn bị đẩy đủ máy đo thân nhiệt, khẩu trang và dung dịch rửa tay sát khuẩn khi làm nhiệm vụ.

Tính đến 8h ngày 30/1 đã kiểm soát và xử lý y tế gần 2.385 phương tiện, thực hiện khai báo y tế trên 8.351 người, hướng dẫn cách ly tại nhà đối với 1 người.

Đoàn công tác tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ lực lượng tham gia phòng chống dịch bệnh.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh và Đại tá Lê Thị Thanh Hằng đánh giá cao công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch, đồng thời nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, vì vậy, công tác kiểm soát người ra, vào từ vùng dịch đến địa bàn tỉnh là rất quan trọng, góp phần ngăn chặn sự lây lan dịch trong cộng đồng.

Các đồng chí yêu cầu các lực lượng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ tốt sức khỏe bản thân và thực hiện các quy định về đảm bảo y tế khi làm nhiệm vụ phòng, chống dịch; Công an tỉnh thường xuyên kiểm tra các điểm chốt, tăng cường bố trí nhân lực tại các chốt kiểm soát, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho người dân về các biện pháp trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đoàn công tác kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Trong dịp này, đoàn công tác đã tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ, động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Tác giả bài viết: Giang Lương - Thiên Bình

Nguồn tin: cand.com.vn