Đại hội CLB Công an hưu trí Trường cao đẳng ANND I nhiệm kỳ 2020-2023

Đại hội CLB Công an hưu trí Trường cao đẳng ANND I nhiệm kỳ 2020-2023
Ngày 5/11, tại Sóc Sơn, Hà Nội, Câu lạc bộ Công an hưu trí Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, Bộ Công an địa điểm phía Bắc đã tổ chức Đại hội Câu lạc bộ nhiệm kỳ 2020 -2023.


Tham dự Đại hội, có các đồng chí đại biểu nguyên lãnh đạo tổng cục XDLL CAND, nguyên lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND qua các thời kỳ; Ban Giám hiệu (BGH) Trường Cao đẳng An ninh nhân dân (ANND) I, các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm cùng toàn thể thành viên của Câu lạc bộ (CLB) tại địa điểm phía Bắc.

Hiệu trưởng Trường cao đẳng ANND 1 phát biểu.

Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ đã khẳng định, từ khi được thành lập, CLB đã và đang hoạt động rất tích cực và hiệu quả, là nơi sinh hoạt chung của cán bộ đã công tác tại Trường với tình cảm đồng chí, đồng đội gắn bó thân thiết.

Đặc biệt, CLB là cầu nối giữa Đảng uỷ, BGH và CBCS nhà trường, những thế hệ đang công tác với các đồng chí cán bộ hưu trí, những đồng chí đã có những cống hiến không nhỏ trong xây dựng và phát triển nhà trường qua nhiều thời kỳ.

Nhà trường đã phối hợp với CLB tổ chức nhiều cuộc gặp mặt các đồng chí Nguyên lãnh đạo nhà trường và hội viên CLB vào các dịp ngày lễ lớn như Tết Nguyên đán, Ngày truyền thống CAND 19/8, ngày 20/11…

Đảng uỷ, BGH thường xuyên quan tâm chỉ đạo sát sao trong việc thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ hưu trí nhằm động viên, khích lệ tinh thần và tri ân cán bộ hưu trí đã cống hiến cho sự phát triển của nhà trường.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Thiếu tướng Đinh Hữu Phượng, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí Khối XDLL CAND khẳng định: Trường Cao đẳng ANND I đã thực hiện rất nghiêm túc chỉ thị số 15/CT-BCA-X11 ngày 27/11/2004 của Bộ Công an về việc tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Công an các cấp đối với Câu lạc bộ Công an hưu trí.

Tổ chức và hoạt động của CLB thời gian qua đã đảm bảo mục đích, yêu cầu thành lập, đó là: Tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân và bản lĩnh chính trị của từng cán bộ chiến sĩ, góp phần xây dựng và giữ gìn hình ảnh “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

CLB Công an hưu trí Trường Cao đẳng ANND I với các đại biểu tham dự Đại hội.

CLB cũng là nơi củng cố, thắt chặt mối quan hệ đồng chí, đồng đội giữa cán bộ Công an hưu trí với cán bộ chiến sĩ đang công tác, nhằm gắn bó tình cảm, tăng cường đoàn kết, động viên giúp đỡ nhau trong cuộc sống; tích cực tham gia phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân ở địa phương.

Phát biểu chúc mừng Đại hội, đồng chí Đại tá, TS Trần Văn Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường mong muốn thời gian tới CLB tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để hội viên sinh hoạt, gắn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống. Tổ chức ký kết và thực hiện có hiệu quả Kế hoạch phối hợp với nhà trường và chính quyền các địa phương tham gia xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Thường xuyên theo dõi, nắm bắt thông tin về tình hình an ninh trật tự, để chuyển tải cho nhân dân hiểu đúng, hiểu đủ về tình hình ANTT.

Đại tá, TS Lê Hữu Bình, nguyên Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm CLB gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các đồng chí Tướng lĩnh nguyên lãnh đạo Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, Tổng cục Chính trị CAND các thời kỳ và lãnh đạo Trường Cao đẳng ANND I thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả.

Đồng chí hi vọng bằng uy tín, ảnh hưởng lớn của mình, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, Tổng cục Chính trị CAND sẽ luôn quan tâm, ủng hộ Trường Cao đẳng ANND I nói chung và CLB Công an hưu trí nhà trường nói riêng để nhà trường tiếp tục gặt hái được những thành tích xuất sắc hơn nữa trong công tác, tổ chức hiệu quả nhiều hơn nữa các hoạt động trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Tiến Phương

Nguồn tin: cand.com.vn